Ra mắt ‘The New Savvy Vietnam’ và chương trình tư vấn tài chính hướng đến phụ nữ

18/08/2019 - 08:30

PNO - Chương trình tư vấn tài chính “Phụ nữ, Sự nghiệp và Giàu có - Sống tự tin và Độc lập tài chính” được tổ chức ngày 16/8 nhân sự kiện “The New Savvy Vietnam” ra mắt.

Ra mat ‘The New Savvy Vietnam’ va chuong trinh tu van tai chinh huong den phu nu
The New Savvy tạo động lực cho phụ nữ đưa ra những quyết định tài chính thông minh hơn, thay đổi tích cực quan điểm về tiền bạc và nâng cao sự nghiệp

Tập đoàn Thành Thành Công (TTC) là đơn vị đồng hành của sự kiện này. Chương trình nhằm mục đích giúp phụ nữ thế hệ mới từng bước tự nâng cấp bản thân và làm sao để phát huy tối đa tiềm năng của mình.

Sự kiện lần này quy tụ khá nhiều diễn giả là những doanh nhân nổi tiếng từ các tổ chức tài chính, đầu tư và các nữ doanh nhân thành đạt như bà Anna Haotanto - Tổng giám đốc The New Savvy, thành viên Hội đồng sáng lập Hiệp hội FinTech Singapore; bà Mina Chung - Đại sứ The New Savvy Vietnam, từng là Quản trị sản phẩm/APAC - The Bank of  New York Mellon…. Ngay tại sự kiện, gần 200 phụ nữ đã có buổi giao lưu với các diễn giả về kinh nghiệm để tạo khác biệt, đồng thời biết nắm bắt cơ hội và hỗ trợ người khác trên con đường đạt đến độc lập về tài chính.

The New Savvy - Tổ chức giáo dục phi lợi nhuận dành cho phụ nữ thảo luận và truyền đạt kiến thức về các chủ đề tài chính, đầu tư và nghề nghiệp hàng đầu tại châu Á, có mặt tại Singapore, Hồng Kông, Ấn Độ, Philippines, Malaysia và mới nhất là Việt Nam.

Thư Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI