Quỹ Quốc tế Singapore và Hội Hữu nghị Việt Nam – Singapore gia hạn biên bản ghi nhớ quan hệ hợp tác hữu nghị

01/07/2019 - 16:30

PNO - Quỹ Quốc tế Singapore (Singapore International Foundation – SIF) và Hội Hữu nghị Việt Nam – Singapore (Vietnam-Singapore Friendship Association – VSFA) vừa gia hạn biên bản ghi nhớ thêm 5 năm, tiếp tục đẩy mạnh quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Singapore.

Được công bố tại sự kiện SIF Connects! Hanoi diễn ra vào ngày 29/6 vừa qua, việc gia hạn biên bản ghi nhớ được ký lần đầu tiên vào năm 2017 sẽ mở đường cho quan hệ hợp tác trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, giáo dục, văn hóa nghệ thuật và doanh nghiệp xã hội.

Quy Quoc te Singapore va Hoi Huu nghi Viet Nam – Singapore gia han bien ban ghi nho quan he hop tac huu nghi
Lễ ký biên bản ghi nhớ giữa SIF và VSFA

Trong vòng 25 năm qua, SIF đã hợp tác với các đối tác Việt Nam trong nhiều dự án như:  chương trình “Nâng cao năng lực y tế chuyên ngành Thận nhân tạo”,  dự án “Thư viện lưu động – Bánh xe tri thức” (Words on Wheels - WoW) và dự án được phối hợp tổ chức với Thư viện Khoa học tổng hợp TP.HCM, được tài trợ bởi Keppel Land Limited.

Tại SIF Connects! Hanoi – Ngài đại sứ, Chủ tịch SIF, ông Ong Keng Yong phát biểu: “Biên bản ghi nhớ mới này nhấn mạnh mối quan hệ và niềm tin mạnh mẽ được củng cố qua nhiều năm giữa người dân Singapore và Việt Nam. Tôi tin tưởng rằng việc gia tăng các nỗ lực hợp tác của chúng tôi trong năm năm tới sẽ tiếp tục thúc đẩy các quan hệ đối tác tốt đẹp và mang đến kết quả tích cực và bền vững cho cả hai cộng đồng.”

Biên bản ghi nhớ được ký bởi bà Jean Tan, Giám đốc điều hành của SIF và đại sứ Nguyễn Đức Hùng, Phó chủ tịch VSFA. Buổi lễ ký kết diễn ra dưới sự chứng kiến của bà Catherine Wong, đại sứ Singapore tại Việt Nam và bà Nguyễn Phương Nga, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO).

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI