Prudential Việt Nam và PVcomBank mở rộng quan hệ đối tác chiến lược, ký kết hợp tác dài hạn

10/08/2019 - 09:00

PNO - Mới đây, Prudential Việt Nam và PVcomBank đã ký kết hợp tác chiến lược dài hạn để phân phối độc quyền những giải pháp bảo hiểm nhân thọ và tài chính của Prudential Việt Nam đến khách hàng của PVcomBank.

Theo thỏa thuận, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) sẽ cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính và quản lý tài sản toàn diện thông qua mạng lưới rộng khắp của Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank), giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận những giải pháp bảo hiểm phù hợp với nhu cầu.

Năm 2018 đánh dấu một năm hợp tác thành công của Prudential và PVcomBank với tốc độ tăng trưởng doanh thu tăng đến 8 lần trong năm 2017.

Prudential Viet Nam va PVcomBank mo rong quan he doi tac chien luoc, ky ket hop tac dai han
Mối hợp tác giữa hai bên đã bắt đầu từ năm 2015

Ông Clive Baker – Tổng giám đốc của Prudential Việt Nam cho biết: "Chúng tôi luôn đặt khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động của mình. Nhận thấy nhu cầu tìm kiếm các giải pháp bảo hiểm và tài chính toàn diện ở thị trường Việt Nam ngày càng tăng cao, Prudential Việt Nam đã mở rộng mối quan hệ hợp tác với PVcomBank nhằm mang đến cho khách hàng của ngân hàng những giải pháp bảo hiểm tốt nhất, giúp họ bảo vệ tài chính gia đình và sức khỏe cũng như gia tăng tài sản hiệu quả. Các giải pháp mà chúng tôi cung cấp sẽ kết hợp tối đa những cải tiến và công nghệ kỹ thuật số tiên tiến nhất để hỗ trợ người tiêu dùng trong suốt cuộc đời họ”.

Prudential Viet Nam va PVcomBank mo rong quan he doi tac chien luoc, ky ket hop tac dai han
Ông Clive Baker – Tổng giám đốc của Prudential Việt Nam

Ông Nguyễn Việt Hà – Phó tổng giám đốc PVcomBank chia sẻ: "PVcomBank rất vinh dự được hợp tác với một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, để cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính hiệu quả. Chúng tôi tin rằng mạng lưới độc quyền và nền tảng khách hàng rộng khắp sẽ giúp hai bên tiếp tục gặt hái thành công và phát huy tốt mối quan hệ đối tác mà chúng tôi đã xây dựng từ năm 2015. Các giải pháp tài chính hiện đại, sáng tạo do Prudential Việt Nam cung cấp sẽ giúp tăng cường và đa dạng hóa các dịch vụ của PVcomBank, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng”.

Hợp tác độc quyền dài hạn giữa Prudential Việt Nam và PVcomBank một lần nữa nhấn mạnh vai trò tiên phong của Prudential trong mô hình kinh doanh bảo hiểm liên kết ngân hàng (bancassurance) tại Việt Nam. Đến nay, Prudential Việt Nam đã hợp tác thành công với 6 ngân hàng trong và ngoài nước. Doanh thu kinh doanh thông qua kênh bancassurance năm 2018 tăng trưởng hơn 150% so với năm 2017.

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI