Paris Hoàng Kim - Siêu phẩm nghỉ dưỡng giữa trung tâm thành phố

18/07/2019 - 19:00

PNO - Tọa lạc ngay vòng xoay Trần Não, Lương Định Của, Đại lộ Vòng Cung, Paris Hoàng Kim không chỉ là chốn an cư mà còn là nơi nghỉ dưỡng cao cấp với không gian sống của những resort đẳng cấp trên cao giữa trung tâm của khu Đông.

Resort trên cao

Nói đến một nơi nghỉ dưỡng, người ta luôn quan tâm đến yếu tố đầu tiên là không gian sống và tiện ích. Họ yêu cầu một hệ thống cơ sở vật chất vượt trội, đẳng cấp, đồng bộ và thiết thực với cuộc sống hiện đại như: trung tâm thương mại, bể bơi, gym, spa, khu sinh hoạt chung, trường mẫu giáo, hệ thống an ninh nghiêm ngặt, cảnh quan, cây xanh… Paris Hoàng Kim đáp ứng được tất cả những điều kiện đó.

Paris Hoàng Kim được đầu tư cụm tiện ích trên tầng thượng của dự án (tầng 25, 26) ở cả 2 block. Đây là nơi giúp cư dân vừa trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp, vừa có cơ hội thưởng ngoạn những cảnh đẹp của toàn thành phố từ trên cao.

Paris Hoang Kim - Sieu pham nghi duong giua trung tam thanh pho
Phối cảnh tòa tháp đôi dự án Paris Hoàng Kim

Dự án có diện tích hơn 7.079m2, được đầu tư hơn 30 tiện ích đẳng cấp 5 sao từ sảnh đón khách, nhà hàng, phòng golf, gym, spa, hồ bơi đến cơ sở giáo dục, mua sắm… hiện diện ngay trước cửa.

Từ bước chân đầu tiên, chủ nhân sẽ được thỏa mãn tầm mắt khi chìm đắm vào khung cảnh tuyệt mỹ của đại sảnh Versailles được đầu tư theo phong cách văn hóa phương Tây nhưng vẫn hài hòa với vẻ đẹp kiến trúc Á Đông, mang tới trải nghiệm sống tuyệt vời. Để mỗi ngày trở về, ngôi nhà của mình không chỉ là nơi ở mà còn là nơi nghỉ dưỡng sau một ngày làm việc vất vả.

Đến 5 tầng thương mại dưới khối đế của dự án, khách hàng sẽ được tận hưởng một khu trung tâm thương mại rộng lớn, mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng khi dạo bước mua sắm và một cuộc sống viên mãn.

Những khu “vườn treo” trên không

Ấn tượng trong chuỗi tiện ích nội khu tại Paris Hoàng Kim phải kể đến hồ bơi vô cực chuẩn resort 5 sao, hồ Jacuzzi và hồ bơi trẻ em trên tầng thượng của tòa tháp sẽ. Nơi đây sẽ mở ra cho cư dân một khoảng trời nghỉ dưỡng mới với những giây phút thư giãn thoải mái và yên bình nhất. Bên cạnh đó, nơi đây còn là không gian cho những bữa tiệc BBQ ngoài trời hay thả hồn vào thiên nhiên, nhâm nhi tách cà phê, ngắm nhìn thành phố lung linh về đêm với triệu ánh đèn màu.

Một tiện tích vượt trội khác của Paris Hoàng Kim nữa là phòng golf giả định, rất thuận tiện cho việc tập luyện và thi đấu giao lưu của cư dân. Tại đây, cư dân đam mê thể thao sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới, được tận hưởng một bầu không khí trong lành, một không gian thể thao giải trí thú vị.

Đặc biệt, Paris Hoàng Kim là dự án bất động sản hiếm hoi được trang bị hệ thống hầm xe 3 tầng hiện đại cùng hệ thống giao thông nhiều tiểu cảnh, vườn hoa, cây xanh, đài phun nước trong nội khu dự án. Nơi đây chính là một thế giới Paris thu nhỏ ngập tràn màu xanh của cây cỏ, hoa lá và thiên nhiên.

Tòa tháp đôi cao 26 tầng được đầu tư và phát triển bởi Công ty xây dựng và kinh doanh nhà Khởi Thành. Dự kiến hoàn thành vào quý IV/2021, dự án cung cấp 417 căn hộ, 2-3 phòng ngủ đảm bảo phù hợp với nhu cầu của các nhóm khách hàng khách nhau.

Đặc biệt, chủ đầu tư dành hàng loạt chương trình ưu đãi thiết thực khi khách hàng lựa chọn mua căn hộ Paris Hoàng Kim.

Hùng Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI