Nu Skin Việt Nam tổ chức hội thảo ngăn ngừa lão hóa

02/08/2019 - 14:49

PNO - Nu Skin Việt Nam vừa tổ chức Hội thảo Ngăn ngừa lão hóa-thực trạng-xu hướng và giải pháp với sự có mặt của TS Helen Knaggs-Phó chủ tịch phụ trách nghiên cứu và phát triển sản phẩm toàn cầu Nu Skin và Ngọc Hân-Hoa hậu Việt Nam 2010.

Hội thảo nhằm đem đến nhiều kiến thức và kinh nghiệm làm đẹp cho chị em phụ nữ, nổi bật là kinh nghiệm chăm sóc da chuyên sâu với ageLOC LumiSpa - thiết bị chăm sóc da bán chạy hàng đầu tại Việt Nam.

Nu Skin Viet Nam to chuc hoi thao ngan ngua lao hoa
ageLOC LumiSpa là người bạn đồng hành không thể thiếu của Hoa hậu Ngọc Hân để duy trì sự tươi trẻ của làn da. Nguồn ảnh: Nu Skin Việt Nam

Tại hội thảo, tiến sĩ (TS) Helen Knaggs đã chia sẻ nhiều kiến thức liên quan đến da vô cùng quý giá. Theo TS Helen Knaggs, sinh hoạt điều độ, ngủ đủ giấc, ăn nhiều rau và trái cây, dưỡng da bằng những sản phẩm phù hợp... là điều cần thiết, nhưng làm sạch da để loại bỏ bụi bẩn từ môi trường, lớp trang điểm, bã nhờn trên da cũng quan trọng không kém để duy trì sự tươi trẻ của làn da.

Còn với Ngọc Hân, một người có rất nhiều kinh nghiệm làm đẹp cũng chia sẻ bí quyết quan trọng hàng đầu của cô là làm sạch sâu da mỗi ngày. Do đó, ageLOC LumiSpa là người bạn không thể thiếu của Ngọc Hân. Thiết bị không chỉ làm sạch da mà còn mang lại 7 lợi ích khác cho da, trong đó có kích thích làn da sản sinh colagen, tăng cường đàn hồi và ngăn ngừa lão hóa da.

N.B.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI