Nu Skin Việt Nam giới thiệu ageLOC Galvanic Spa thế hệ mới - Nâng tầm đẳng cấp spa tại nhà

09/12/2019 - 09:00

PNO - Nu Skin Việt Nam chính thức ra mắt thiết bị chăm sóc da ageLOC Galvanic Spa thế hệ mới có thiết kế hiện đại, mang đến trải nghiệm làm đẹp toàn diện cho người dùng khi kết hợp cùng các sản phẩm chăm sóc tương thích.

Nu Skin Viet Nam gioi thieu ageLOC Galvanic Spa the he moi - Nang tam dang cap spa tai nha
Với Galvanic Spa, việc chăm sóc da tại nhà sẽ đẳng cấp và toàn diện hơn. Nguồn ảnh: Nu Skin Việt Nam

Galvanic Spa phiên bản 2020 tích hợp một loạt cải tiến, từ thiết bị cho đến sản phẩm đi cùng. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm spa chuyên nghiệp ngay tại nhà chỉ với 1 thiết bị ageLOC Galvanic Spa, 6 sản phẩm ageLOC độc quyền chống lão hóa, 5 mục đích chăm sóc (toàn bộ da mặt, da xung quanh vùng mắt, đường nhăn và nếp nhăn sâu, da cơ thể, da đầu và tóc).

Với đầu dẫn chăm sóc dành cho da mặt, bạn có thể kết hợp cùng gel mát xa da mặt ageLOC Facial Gel để loại bỏ bụi bẩn, thúc đẩy tuần hoàn máu, kích thích sản sinh tế bào mới đồng thời giảm sự xuất hiện của dấu hiệu lão hóa và giúp da tươi sáng hơn, trẻ trung hơn. Bạn cũng có thể sử dụng đầu dẫn này với mặt nạ cấp ẩm tức thì ageLOC Galvanic Spa PowerMask hoặc mặt nạ dành cho vùng mắt ageLOC Galvanic Spa EnergEyes, 2 sản phẩm mặt nạ cao cấp mới nhất, đột phá nhất của Nu Skin.

N.B.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI