Nam Á Bank trao học bổng và tuyên truyền bảo vệ môi trường cho học sinh tỉnh Long An

23/08/2019 - 16:30

PNO - Mới đây, Nam A Bank đã phối hợp với Quỹ học bổng Vừ A Dính và Quỹ VinaCapital Foundation (VCF) trao 120 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó, học giỏi tại Long An.

Chương trình có sự tham dự của nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa cùng Hoa hậu H’hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy – hai đại sứ của Nam A Bank.

Mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng cho học sinh thuộc các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Long An có hoàn cảnh khó khăn.

Nam A Bank trao hoc bong va tuyen truyen bao ve moi truong cho hoc sinh tinh Long An
Ông Nguyễn Vĩnh Lợi – Giám đốc Nam A Bank khu vực miền Tây trao học bổng cho các em học sinh

Bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó chủ tịch nước – Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính đánh giá cao hoạt động xuyên suốt của Nam A Bank trong hành trao học bổng “Nâng bước đến trường – Thắp sáng tương lai” tại nhiều tỉnh thành. Bà Hoa cũng tin tưởng, Nam A Bank sẽ đóng góp nhiều hơn nữa cho các hoạt động đồng hành cùng Quỹ học bổng Vừ A Dính để ươm mầm tri thức cho thế hệ tương lai.

Tại đây, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy - Đại sứ vì môi trường của Nam A Bank đã giao lưu và tuyên truyền dự án “Tôi chọn sống xanh” của Nam A Bank nhằm nâng cao nhận thức của học sinh bằng những hành động thiết thực nhất như: nói không với việc sử dụng túi ni lông, tiết kiệm điện – nước, tích cực sử dụng vật liệu tái chế, vật liệu thân thiện với môi trường…

Hoa Lài

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI