Mua nhà Mỹ cùng Lennar – tập đoàn bất động sản hàng đầu nước Mỹ

25/06/2019 - 09:00

PNO - Công ty cổ phần Global Real (Interhome) đã hợp tác cùng Lennar - tập đoàn bất động sản hàng đầu nước Mỹ tổ chức “Sự kiện mở bán bất động sản Mỹ - Dự án xứng tầm đầu tư” vào ngày 22/6.

Đây là sự kiện  mang đến giải pháp đầu tư, kinh doanh và sở hữu bất động sản Mỹ một cách an toàn, dễ dàng cho các nhà đầu tư Việt.

Mua nha My cung Lennar – tap doan bat dong san hang dau nuoc My
 

Tại sự kiện, Interhome áp dụng công nghệ thực tế ảo để nhà đầu tư trải nghiệm nhà mẫu ngay tại Việt Nam. Interhome còn mang đến không gian trải nghiệm “đậm chất Mỹ”, như đặc trưng cao bồi miền viễn Tây của vùng Texas hay những tòa nhà hiện đại phát triển vượt bậc tiêu biểu của Flordia.

Phối hợp cùng Interhome, Lennar mang đến những dự án phù hợp và đáp ứng các yêu cầu đề ra. Đây là cơ hội mang đến cho các nhà đầu tư những sản phẩm chất lượng, sở hữu bất động sản đầy giá trị tại Mỹ một cách an toàn và minh bạch.

Chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho nhà đầu tư: chuyến du lịch khảo sát tham quan mua nhà Mỹ (tháng 8/2019) cùng gói tư vấn dịch vụ EB-5 trị giá khoảng 233 triệu đồng (10.000USD) được tài trợ từ Interimm - công ty chuyên đầu tư định cư Mỹ, Úc, Canada và châu Âu. Đơn vị thuộc chung một nhóm công ty đầu tư đa lĩnh vực với Interhome.

Khách hàng quan tâm đến các dự án bất động sản tại Mỹ liên hệ Hotline: 0909 61 46 48 – 0909 30 46 48.

Website: www.inter-home.vn

G.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI