Mondelez Kinh Đô xuất khẩu bánh trung thu sang Mỹ 11 năm liên tiếp

02/08/2019 - 14:30

PNO - Những lô hàng bánh trung thu của Mondelez Kinh Đô từ Việt Nam đang trên đường sang Mỹ và dự kiến lên quầy kệ hệ thống siêu thị tại California trong tháng 8 để sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng trong mùa tết Trung thu năm nay.

Đây là năm thứ 11 liên tiếp, bánh trung thu Kinh Đô xuất khẩu đến Mỹ và trở thành món quà không thể thiếu với cộng đồng châu Á tại đây trong mùa đoàn viên.

Năm nay, Mondelez Kinh Đô tiếp tục mang đến 5 hương vị bánh ngọt trứng muối đã được người tiêu dùng ưa chuộng trong những năm qua, bao gồm những hương vị vừa truyền thống, vừa hiện đại như bánh nhân ngũ hạt, bánh nhân hạt sen, bánh nhân sầu riêng, bánh nhân trà xanh và bánh nhân đậu xanh lá dứa.

Mondelez Kinh Do xuat khau banh trung thu sang My 11 nam lien tiep
 

Để bánh trung thu có mặt tại Mỹ vào tháng 8, Mondelez Kinh Đô đã dành thời gian chuẩn bị và hoàn tất các thủ tục, đáp ứng các yêu cầu khắt khe của Mỹ. Trong đó, lô hàng xuất khẩu đã được Cơ quan Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) cấp chứng nhận nhập khẩu. Việc có thể xuất khẩu nhiều năm sang thị trường Mỹ đã khẳng định chất lượng sản phẩm bánh trung thu Mondelez Kinh Đô luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe, từ đó thể hiện quyết tâm và nỗ lực của Mondelez Kinh Đô trong việc đưa những sản phẩm với chất lượng cao ra thị trường quốc tế.

Ngân Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI