Merz Aesthetics nhận giải thưởng Phương pháp nâng cơ căng da không phẫu thuật tốt nhất

12/06/2019 - 15:45

PNO - Năm thứ ba liên tiếp, phương pháp Ultherapy của Tập đoàn Merz Aesthetics đạt giải thưởng uy tín từ tạp chí làm đẹp nổi tiếng NewBeauty (Mỹ).

Ultherapy® là phương pháp nâng cơ căng da không xâm lấn, không phẫu thuật, sử dụng công nghệ sóng siêu âm hội tụ vi điểm với màn hình điều trị chuẩn xác hàng đầu trên thế giới được FDA Hoa Kỳ chứng nhận.

Merz Aesthetics nhan giai thuong Phuong phap nang co cang da khong phau thuat tot nhat
Sản phẩm và công nghệ Ultherapy® chính hãng

Bằng việc sử dụng màn hình siêu âm chuẩn xác, sóng siêu âm hội tụ vi điểm xuyên qua bề mặt da, đưa năng lượng vào đến độ sâu chính xác 4,5mm (tương đương với độ sâu của phẫu thuật căng da mặt), kích thích sản sinh collagen mới và elastin dưới da, giúp nâng và làm săn chắc mô dưới da với hiệu quả rất cao mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Nhờ hiệu quả vượt trội, Ultherapy®  được ứng dụng cho việc nâng cơ, căng da và trẻ hóa da vùng mặt, cổ, vùng dưới cằm và vùng ngực trên. Ultherapy® bền vững cho cả những vùng da bị chảy xệ mà trước đây, chỉ có phẫu thuật xâm lấn mới làm được.

Ultherapy® đã được triển khai tại Việt Nam từ bốn năm qua bởi những thẩm mỹ viện chuyên nghiệp, uy tín với chuyên môn cao. Những thẩm mỹ viện này hợp tác chính thức với Merz Aesthetics để chuyển giao công nghệ và sử dụng sản phẩm chính hãng.

Theo bà Thanomsab Ruamporn, Trưởng đại diện của Merz Aesthetics Việt Nam, nhằm tránh tình trạng lạm dụng, mạo danh Merz Aesthetics, những thẩm mỹ viện và đối tác chính thức của Merz Aesthetics tại Việt Nam có thể sử dụng thiết bị và công nghệ Ultherapy® chính hãng được niêm yết tên tại website http://vn.ultherapy.com/vn/chinh-hang-tai-viet-nam.html.

Đ.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI