Khánh thành hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế EMASI

13/08/2019 - 17:30

PNO - Công ty cổ phần Khai Sáng vừa tổ chức lễ tổng khánh thành hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế EMASI tại hai cơ sở là Nam Long (Q.7) và Vạn Phúc (Q.Thủ Đức).

EMASI là hệ thống những ngôi trường tiên phong về chương trình học song ngữ quốc tế. Trải qua nhiều năm nghiên cứu, phát triển chương trình học và sau hơn 1 năm triển khai xây dựng cơ sở vật chất, hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế EMASI đã nhận học sinh từ mẫu giáo đến trung học phổ thông, có đầy đủ các phòng học chức năng chuyên dụng cho mọi môn học chính khóa (khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, nghệ thuật và sáng tạo, thể dục thể thao) cũng như các hoạt động ngoại khóa giàu trải nghiệm và khuyến khích phát triển kỹ năng sống cho học sinh.

Khanh thanh he thong Truong Song ngu Quoc te EMASI
Thầy Huỳnh Công Minh – Chủ tịch hội đồng sáng lập, Hiệu trưởng trường Song ngữ Quốc tế EMASI đánh trống khai giảng chào đón các em học sinh

Khai giảng năm học mới 2019-2020, với phương pháp sư phạm tiên tiến từ các quốc gia phát triển, cơ sở vật chất đẳng cấp, đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn…  EMASI sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục và đào tạo, xứng đáng là môi trường học tập và phát triển chất lượng cao cho các em học sinh tại TP.HCM và các khu vực lân cận.

Được biết, Công ty cổ phần Khai Sáng là một đơn vị giàu kinh nghiệm và có uy tín cao trong lĩnh vực giáo dục nhờ việc sở hữu hội đồng chuyên gia giáo dục chuyên nghiệp và là nhà sáng lập Trường Quốc tế Renaissance Sài Gòn danh tiếng với nhiều cựu học sinh hiện đang theo học tại các trường đại học danh giá trên thế giới.

Hoa Lài

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI