Khai trương Công ty cổ phần bất động sản UniHomes Nam Sài Gòn

12/11/2019 - 11:00

PNO - Ngày 6/11, Công ty cổ phần bất động sản UniHomes Nam Sài Gòn đã chính thức khai trương tại số 107 Nguyễn Thị Thập, khu dân cư Him Lam, P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM.

Toạ lạc tại khu vực trọng điểm của những dự án lớn hàng đầu khu Nam Sài Gòn, Công ty CP bất động sản UniHomes Nam Sài Gòn hướng tới sự nâng cao chất lượng trong phục vụ chăm sóc khách hàng và tạo nên sự thuận lợi cho đối tác trong việc tìm kiếm và liên kết. Đây sẽ là bước ngoặt của thương hiệu UniHomes, khẳng định thương hiệu của mình và tạo lập bản lĩnh vững vàng để hướng đến mục tiêu mở rộng tại các khu vực khác trong tương lai, trở thành thương hiệu tiếp thị và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Khai truong Cong ty co phan bat dong san UniHomes Nam Sai Gon
 

Nam Sài Gòn được xem là khu đô thị có quy hoạch hoàn chỉnh nhất hiện nay. Chính vì những lợi thế này cùng mục tiêu mở rộng chất lượng dịch vụ, nâng cao chuyên môn phục vụ khách hàng, UniHomes Nam Sài Gòn được thành lập với sứ mệnh phục vụ khách hàng và mở rộng thị phần tại những thị trường trọng điểm như khu Nam Sài Gòn, khu Tây Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận như Long An... mang tới những sản phẩm chất lượng, phương thức quản lý vận hành chuyên nghiệp, trở thành thương hiệu tin cậy của khách hàng và đối tác.

Hùng Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI