Khách hàng trên cả nước có thể vay tiền từ Easy Credit qua ứng dụng ViettelPlay

04/09/2019 - 14:30

PNO - Hiện nay, người dân Việt Nam có nhu cầu vay tiền từ vài triệu đến 80 triệu đồng đều có cơ hội tiếp cận với dịch vụ vay tín chấp của Easy Credit.

Người vay có thể tiếp cận dịch vụ vay qua các hình thức:

- Gọi đến số hotline.

- Truy cập website, Facebook, Zalo của Easy Credit.

- Để lại thông tin trên ứng dụng Zalo Bank, Easy Apply (Go Bear) hoặc vay trực tiếp trên ứng dụng ViettelPay.

Khach hang tren ca nuoc co the vay tien tu Easy Credit qua ung dung ViettelPlay
Dù ở bất kỳ nơi đâu, khách có thể vay tiền trực tiếp qua ứng dụng ViettelPay

ViettelPay là giải pháp từ sự hợp tác của Easy Credit và Tổng công ty Dịch vụ số Viettel (Viettel Digital). Khi có nhu cầu vay từ 1-7 triệu đồng trong kỳ hạn 3 tháng, khách chỉ cần điền trực tiếp thông tin lên ứng dụng, chụp ảnh CMND và lựa chọn gói vay phù hợp. Kết quả phê duyệt hoàn toàn tự động trên nền tảng Big Data. Khách sẽ tiến hành ký hợp đồng điện tử và nhận tiền giải ngân ngay trong tài khoản ViettelPay. Toàn bộ quá trình diễn ra chỉ vài phút, khách chỉ mất 30 phút để nhận tiền mặt. Khách có thể rút tiền mặt tại bất kỳ điểm giao dịch nào của ngân hàng có liên kết với tài khoản ViettelPay trên khắp 63 tỉnh thành.

Easy Credit là thương hiệu đầu tiên hợp tác với ngân hàng số ViettelPay để triển khai hình thức vay tiền và giải ngân trực tuyến qua ứng dụng này.

Chỉ trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi ra mắt (10/2018), Easy Credit đã liên tiếp công bố hợp tác triển khai gói vay tiêu dùng với 3 đối tác công nghệ lớn tại Việt Nam lần lượt là Go Bear, Zalo và Viettel Digital với các mô hình, giải pháp đa dạng khác nhau.

Hoa Lài

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI