Herbalife công bố kết quả khảo sát về bữa ăn sáng ở 11 nước châu Á - Thái Bình Dương

24/05/2019 - 14:00

PNO - “8 trên 10 người tiêu dùng châu Á - Thái Bình Dương mong muốn bữa sáng lành mạnh, nhưng đa số vẫn quyết định ăn sáng dựa trên sự thuận tiện”, theo khảo sát của Herbalife Nutrition.

Herbalife cong bo ket qua khao sat ve bua an sang o 11 nuoc chau A - Thai Binh Duong
 

Được tiến hành vào tháng 3/2019 với 5.500 người tham gia trả lời tại 11 thị trường: Úc, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam – cuộc khảo sát cho thấy, phần lớn người tiêu dùng châu Á-Thái Bình Dương hiểu được lợi ích của bữa sáng lành mạnh và mong muốn thưởng thức bữa sáng lành mạnh. Tuy nhiên, 7 trên 10 (67%) vẫn đưa ra quyết định ăn sáng dựa trên sự thuận tiện hơn lợi ích sức khỏe (43%) và giá trị dinh dưỡng (33%). Cuộc khảo sát bữa sáng lành mạnh châu Á -Thái Bình Dương 2019 được xây dựng dựa trên nghiên cứu ban đầu thực hiện vào năm 2018, bao gồm việc xem xét thái độ và thói quen của người tiêu dùng đối với bữa sáng.

Khi được hỏi về lựa chọn bữa sáng mà người tiêu dùng châu Á-Thái Bình Dương thường chọn, cuộc khảo sát đã tiết lộ "cà phê và trứng" là sự kết hợp bữa sáng phổ biến nhất cho người tiêu dùng ở Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan. Hồng Kông và Indonesia: "trà và trứng" chiếm vị trí hàng đầu. Tại Việt Nam, "cà phê và bánh mì" được bầu chọn là sự kết hợp bữa sáng hàng đầu.

"Chúng ta đều thấy rằng người tiêu dùng châu Á-Thái Bình Dương mong muốn có bữa sáng lành mạnh, ngon miệng, tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Đối với Herbalife Nutrition, chúng tôi đầu tư vào các sản phẩm mới đồng thời cũng tiếp tục cải tiến các sản phẩm hiện tại của mình như hỗn hợp dinh dưỡng Công thức 1 (F1) của Herbalife Nutrition, để giúp người tiêu dùng dễ dàng chuẩn bị một bữa sáng ngon miệng, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe mỗi ngày”, ông Stephen Conchie, Phó chủ tịch cấp cao và Giám đốc điều hành Herbalife Nutrition châu Á-Thái Bình Dương cho biết.

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI