GHN khai trương 'Hệ thống phân loại hàng hoàn toàn tự động với năng suất 30.000 đơn hàng/ giờ'

16/08/2019 - 13:30

PNO - Hệ thống này sẽ giúp GHN tăng năng suất trong việc phân loại hàng, giảm sai sót, đảm bảo hàng hóa giao nhanh hơn và ổn định trong mùa mua sắm cao điểm cuối năm, giúp các đối tác kinh doanh thuận lợi hơn.

GHN có hơn 2.000 điểm gửi hàng, đội ngũ nhân viên giao nhận phủ sóng 63/63 tỉnh thành, 700/700 huyện đảo, mỗi ngày GHN phục vụ được hơn 300.000 đơn hàng

Với khoản đầu tư lớn cho công nghệ, hệ thống phân loại hàng hoàn toàn tự động này sẽ giúp tốc độ giao hàng của GHN sẽ càng ngày càng nhanh hơn nữa.

GHN khai truong 'He thong phan loai hang hoan toan tu dong voi nang suat 30.000 don hang/ gio'
 

Chia sẻ với báo chí, ông Lương Duy Hoài – Đồng sáng lập, Giám đốc điều hành GHN cho biết: “GHN được ra đời để phục vụ ngành thương mại điện tử và nền kinh tế số đang tăng trưởng vượt bậc, là cầu nối giúp hàng hóa từ các nhà bán đến tay người tiêu dùng. Kỳ vọng của người bán và người mua trong thương mại điện tử đang cao dần trong hai yếu tố: tốc độ giao hàng nhanh và dịch vụ tin cậy. Đầu tư cho hệ thống phân loại hàng này giúp việc phân loại hàng không còn là nút cổ chai trong toàn trình vận hành. Đây là một trong nhiều khoản đầu tư lớn về hạ tầng công nghệ và vận hành giúp GHN luôn giao nhanh và ổn định, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo luôn giao nhanh hơn, nhanh hơn và nhanh hơn nữa”.

An An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI