FV tổ chức hội nghị chuyên đề về 'An toàn trang thiết bị y tế'

22/10/2019 - 16:54

PNO - Với mong muốn nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc thực hành an toàn trong vận hành các trang thiết bị y tế, ngày 21/10, Bệnh viện FV đã tổ chức hội nghị chuyên đề về “An toàn trang thiết bị y tế”.

Hội nghị có sự tham gia của đại diện các hãng sản xuất thiết bị, bác sĩ, kỹ thuật viên và quản lý của bộ phận kỹ thuật tại các bệnh viện trong thành phố.

Hội nghị chuyên đề về “An toàn trang thiết bị y tế” diễn ra với nhiều hoạt động như trình bày về tính an toàn, thuyết minh về sản phẩm, trao đổi trực tiếp với chuyên gia đến từ nhà sản xuất và chia sẻ kinh nghiệm quản lý mua sắm thiết bị y tế của ban lãnh đạo Bệnh viện FV.

FV to chuc hoi nghi chuyen de ve 'An toan trang thiet bi y te'
Khách mời chụp hình kỷ niệm tại sự kiện. Ảnh: BV FV cung cấp

Hội nghị lần này không chỉ đánh dấu sự kiện “An toàn trang thiết bị y tế” lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, mà còn truyền đi thông điệp mạnh mẽ về tầm quan trọng của an toàn trang thiết bị trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Ông Monojit Mitra – Giám đốc Phòng Kỹ thuật và thiết bị y tế, Bệnh Viện FV - chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy rất tự hào khi là một trong số ít bệnh viện đạt được chứng chỉ quốc tế về an toàn JCI. Để đạt được điều đó, bộ phận trang thiết bị luôn nỗ lực nghiên cứu, ứng dụng, vận hành và quản lý chặt chẽ các trang thiết bị y tế tại bệnh viện. Không chỉ thế, chúng tôi luôn cố gắng cập nhật và cải tiến không ngừng dựa trên một số các hạng mục kế hoạch khác để có thể duy trì “con dấu vàng chất lượng” mang đến sự an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân và nhân viên”.

Bệnh viện FV luôn tuân thủ nguyên tắc cung cấp dịch vụ chăm sóc chất lượng tiêu chuẩn quốc tế cho bệnh nhân, cùng đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao được hỗ trợ bởi hệ thống công nghệ - thiết bị y tế tốt nhất, từ đơn giản đến phức tạp nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc tối ưu nhất cho bệnh nhân.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI