Diana Unicharm tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo Vì sức khỏe cộng đồng

01/10/2019 - 09:30

PNO - Ngày 27/9/2019, Diana Unicharm phối hợp với Viện huyết học-truyền máu Trung ương và Hội chữ thập đỏ tỉnh Bắc Ninh tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo Vì-sức-khỏe-cộng-đồng nhằm góp phần khắc phục tình trạng thiếu hụt máu vào mùa cao điểm tại Việt Nam.

Ông Đỗ Anh Tú – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Diana Unicharm – cho biết: “Tại Diana Unicharm, bên cạnh những nỗ lực không ngừng tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất tới người tiêu dùng, chúng tôi luôn tích cực tổ chức và tham gia các hoạt động hướng tới cộng đồng. Thông qua chương trình hiến máu Vì sức khỏe cộng đồng, chúng tôi hy vọng lan tỏa tình yêu thương, nhân rộng nghĩa cử cao đẹp và góp phần xây dựng một xã hội và cuộc sống tươi đẹp hơn”.

ây là năm đầu tiên Diana Unicharm tổ chức chương trình hiến máu, tuy nhiên, đã nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực của đông đảo cán bộ nhân viên người Việt Nam và quản lý người Nhật Bản. Tại nhà máy Bắc Ninh chỉ riêng trong ngày 27/9 đã có hơn 120 người tham gia hiến máu với số lượng máu thu được gần 100 đơn vị tương đương 30.050 ml máu.

Diana Unicharm to chuc chuong trinh hien mau nhan dao Vi suc khoe cong dong
Quản lý sản xuất người Nhật ông Hirokazu Tanaka phấn khởi khi được tham gia hiến máu

Trong thời gian tới, cán bộ, nhân viên Diana Unicharm sẽ tiếp tục hưởng ứng tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo tại văn phòng Hà Nội và TP.HCM với số lượng máu dự kiến thu được khoảng 200 đơn vị giúp những bệnh nhân vượt qua cơn hiểm nghèo, đem lại hạnh phúc, sự sống cho nhiều người.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI