Cùng khởi nghiệp trên ứng dụng LIAN

04/11/2018 - 11:00

PNO - Ứng dụng bảo hiểm (BH) tự động đầu tiên của Việt Nam LIAN đã chính thức ra mắt vào ngày hội khởi nghiệp diễn ra tại TP.HCM hôm 3/11.

Đây là ứng dụng BH lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam do các kỹ sư Việt thiết kế, tương thích trên cả Android lẫn IOS.

Người sáng lập LIAN - bà Đỗ Thị Kim Liên - cho biết, ứng dụng này hướng đến mục tiêu nhân văn, đó là mọi gia đình Việt Nam đều được BH phòng tránh rủi ro. Mua 1 phút, bồi thường 30 giây là điểm nổi bật nhất của ứng dụng BH tự động này. Trên nền tảng E-Learning hoàn toàn miễn phí, LIAN sẽ hỗ trợ đại lý, người bán BH thuận lợi trong việc học tập và đào tạo ở bất cứ nơi đâu. Việc thanh toán và nhận giấy chứng nhận BH được tích hợp bởi công nghệ Blockchain để đảm bảo tính pháp lý và bảo mật ở mức cao nhất.

Cung khoi nghiep tren ung dung LIAN
Bà Đỗ Thị Kim Liên (bìa trái) - nhà sáng lập ứng dụng LIAN, cố vấn đặc biệt của Bảo hiểm Viễn Đông (VASS), lãnh sự Nam Phi tại TP.HCM.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, ai cũng có cơ hội kiếm thêm thu nhập. Mọi thủ tục đăng ký, bồi thường BH được thực hiện trên điện thoại thông minh có tải ứng dụng LIAN, với thời gian thanh toán chỉ trong 30 giây. Đây là mốt kiếm tiền online của rất nhiều người hiện nay. Ngoài ra, ứng dụng này còn có thêm tính năng gọi điện thoại miễn phí với thành viên trong nhóm, đọc sách trực tuyến, báo nói online, tra cứu thẻ BHYT…

Cũng tại sự kiện đánh dấu sự ra mắt ứng dụng BH công nghệ LIAN, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã dùng số tiền nhận được từ những người mua BH theo mã code của mình để mua gói BH An Tâm Nghệ Sĩ, nhằm ủng hộ 100 nghệ sĩ khó khăn.

T.Uyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI