Crescent Mall mở rộng điểm đến cho khách hàng

07/11/2019 - 11:00

PNO - Tháng 11 này hào hứng chờ đón Crescent Mall xuất hiện với diện mạo mới mẻ, đặc sắc hơn bao giờ hết thông qua chiến dịch mang tên “Rediscover Crescent Mall”.

Chiến dịch dự kiến kéo dài tới mùa hè năm sau, hứa hẹn mở ra hành trình trải nghiệm thú vị, đem đến luồng gió mới lay động từng giác quan: nếm, thấy, nghe, cảm nhận (taste, see, hear, feel).

Crescent Mall mo rong diem den cho khach hang
 

Để khởi động, Crescent Mall mở rộng điểm đến với 6 tầng trung tâm thương mại cao cấp cùng tòa nhà văn phòng 24 tầng. Bà Joanne Gasgonia - Giám đốc Trung tâm thương mại Crescent Mall - chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng hợp tác với hàng loạt thương hiệu cao cấp, nhiều nhà hàng ẩm thực độc đáo, trung tâm giải trí đặc sắc”.

Thiên đường ẩm thực tại Crescent Mall có vô vàn lựa chọn phong phú với nhiều thương hiệu nổi tiếng như: San Fu Lou, Sushi Uraetei, Pasta Mania, Morico, Highlands Coffee, Phúc Long, Bobapop… Khu ẩm thực tại tầng 5 Crescent có hơn 20 nhà hàng ăn uống và phòng chiếu phim cao cấp L’amour CGV.

Tầng 6 là Trung tâm GG Stadium - địa điểm thi đấu game trực tuyến tiên phong tại Việt Nam. Crescent Mall còn có công viên thú cưng với không gian xanh mát và các khu vực vui chơi sôi động dành cho trẻ em như Tiniworld, Kidscamp… Đặc biệt, Crescent Mall sắp đưa vào hoạt động khu vực leo núi trong nhà quy mô lớn bậc nhất TP.HCM.

Khu mua sắm đầy ắp các thương hiệu hàng đầu như H&M, Mango, Marks & Spencers…và sắp tới sẽ có thêm nhiều nhân tố mới. Ngoài ra, còn có 3 tầng trung tâm mua sắm tập trung Robins được điều hành bởi Central Group

Không chỉ là trung tâm mua sắm, Crescent Mall còn là ngôi nhà thứ hai của bạn và hơn thế nữa. Cùng Crescent Mall đánh dấu những cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời mình – từ sinh nhật, ngày kỷ niệm, ngày của mẹ, Giáng sinh, lần hẹn hò đầu tiên hay những phút giây ấm áp bên gia đình.

Kim Duy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI