C.P đạt hai giải thưởng chất lượng quốc gia Việt Nam

24/06/2019 - 10:30

PNO - C.P Việt Nam (CPV) đạt cả hai giải thưởng Chất lượng Quốc gia và Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương năm 2018 của Bộ Khoa học và Công nghệ ngày 23/6.

Giải thưởng do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, nhằm tôn vinh cộng đồng doanh nghiệp trong việc nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả sản xuất kinh doanh, đóng góp đối với cộng đồng, xã hội và sự phát triển bền vững. Qua các vòng đánh giá, tuyển chọn khắt khe, có 75 doanh nghiệp được lựa chọn để trao giải. CPV được nhận hai giải chất lượng quốc gia cho ngành chăn nuôi heo và ngành chế biến thực phẩm.

C.P dat hai giai thuong chat luong quoc gia Viet Nam
Tập thể CPV tham dự nhận hai giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2018

Đây cũng là lần thứ 2 CPV đạt giải thưởng này. Đại diện CPV cho hay, kết quả này đánh giá quá trình xây dựng và phát triển toàn diện của CPV trong suốt nhiều năm qua trong các lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi, chăn nuôi trang trại và chế biến thực phẩm theo mô hình chuỗi giá trị khép kín.

Cụ thể, với ngành chăn nuôi heo, CPV hợp tác với người dân Việt Nam phát triển trang trại chăn nuôi heo công nghệ cao nhằm sản xuất thịt heo an toàn, bền vững cho người tiêu dùng. Trong ngành thực phẩm, CPV lấy phương châm “Nhà bếp của thế giới”. Áp dụng quy trình sản xuất tiên tiến, máy móc trang thiết bị hiện đại và đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, đáp ứng 100% các yêu cầu khắt khe các tiêu chuẩn về sản xuất thực phẩm an toàn theo chuỗi giá trị khép kín từ “Feed - Farm - Food”.

Đ.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI