Công ty URC Việt Nam tài trợ quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương nhân dịp Trung thu 2019

16/09/2019 - 16:00

PNO - Công ty URC Việt Nam tiếp tục tham gia đồng hành cùng chương trình “Ngày hội Trung thu và Trao học bổng học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn lần XVIII của tỉnh Bình Dương năm 2019”.

Với mong muốn chung tay tạo điều kiện cho trẻ em được vui đón tết Trung Thu, biểu dương và khuyến khích gương học sinh điển hình vượt khó, Công ty URC Việt Nam tiếp tục tham gia đồng hành cùng chương trình “Ngày hội Trung thu và Trao học bổng học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn lần XVIII của tỉnh Bình Dương năm 2019” với 30 phần học bổng và 200 phần quà.

Cong ty URC Viet Nam tai tro quy bao tro tre em tinh Binh Duong nhan dip Trung thu 2019
Ông Alvin Geronimo - Giám đốc tài chính công ty URC Việt Nam

Chương trình được tổ chức tại Bình Dương vào ngày 11/09/2019, với sự tham gia của lãnh đạo UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ban ngành, đại diện các doanh nghiệp, nhà hảo tâm. Hơn 1.000 phần quà đã được trao cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Năm nay, Công ty URC Việt Nam đã tài trợ 30 suất học bổng cho chương trình “Mỗi trái tim nhân ái, chắp cánh một ước mơ” cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, công ty cũng đóng góp 200 phần quà để các em nhỏ vui Trung thu.

Ông Laurent Levan, Chủ tịch và Tổng Giám Đốc Công ty URC Việt Nam cho biết: “Tôi hi vọng những phần học bổng, quà tặng từ Công ty URC Việt Nam có thể góp phần khuyến khích, động viên những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, cũng như đem niềm vui đến cho trẻ em tại tỉnh Bình Dương. Điều này cũng thể hiện được nỗ lực của Công ty URC Việt Nam trong việc chung tay cho sự phát triển của địa phương nơi công ty hoạt động”.

Ngân Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI