Công ty của ông bà Obama ký kết hợp tác với Spotify để sản xuất và phát hành podcast

11/06/2019 - 17:00

PNO - Cựu Tổng thống và cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ - ông Barack Obama và bà Michelle Obama – đã chính thức công bố quan hệ đối tác giữa Công ty sản xuất Higher Ground của mình với dịch vụ âm nhạc Spotify.

Theo đó, Công ty sản xuất Higher Ground và dịch vụ âm nhạc Spotify hợp tác trong việc sản xuất và phát hành độc quyền những nội dung podcast trên nền tảng.

Spotify, với tư cách dịch vụ âm nhạc hàng đầu thế giới với hơn 217 triệu người dùng, bao gồm 100 triệu người dùng trả phí trên khắp thế giới, sẽ là đơn vị phát hành các nội dung podcast do Higher Ground sản xuất ở quy mô toàn cầu, bao gồm thị trường Việt Nam.

Cong ty cua ong ba Obama ky ket hop tac voi Spotify de san xuat va phat hanh podcast
Spotify và Higher Ground - công ty sản xuất của gia đình Obama, đã ký thỏa thuận hợp tác

Chia sẻ về kế hoạch hợp tác mới, ông Obama khẳng định: “Chúng tôi rất hào hứng với Higher Ground Audio, bởi podcast đem tới một cơ hội tuyệt vời để thúc đẩy những đối thoại mang tính xây dựng, đem tới nụ cười và cả sự suy ngẫm, và hy vọng rằng sẽ giúp chúng ta xích lại gần nhau hơn”.

“Tổng thống Barack Obama và phu nhân Michelle Obama là hai trong số những tiếng nói có tầm ảnh hưởng nhất trên thế giới và chúng tôi lấy làm vinh dự được hợp tác với ông bà trong nỗ lực lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng tới người nghe toàn cầu, những người đang mong đợi những nội dung độc đáo, đột phá trên Spotify. Đây là trọng tâm sứ mệnh và chúng tôi vô cùng thích thú với việc gia đình Obama sẽ không chỉ sản xuất các nội dung, mà thậm chí sẽ còn góp tiếng nói của mình trong nỗ lực đặc biệt này”, dẫn lời Dawn Ostroff - Giám đốc nội dung của Spotify.

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI