Con giống quyết định hiệu quả kinh tế trong chăn nuôi

20/11/2019 - 08:47

PNO - Dịch tả lợn châu Phi xảy ra ở Việt Nam đã làm giảm 20% sản lượng thịt lợn trong nước. Do đó, giá thịt lợn đang tiếp tục leo thang tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước khi cung-cầu thị trường đang bị mất cân đối khá lớn.

Trước tình hình này, mặc dù biết đây là thời cơ cho việc tái đàn sau khi cơn bão dịch đi qua, nhưng đối với các doanh nghiệp và hộ chăn nuôi vẫn còn một nỗi lo: ngoài việc phải đảm bảo một số điều kiện chăn nuôi an toàn sinh học theo khuyến cáo của Bộ Nông nghiệp và phát triển Nông thôn thì việc tìm nơi cung cấp giống heo hậu bị thay đàn khỏe mạnh, không nhiễm bệnh và có năng suất cao là đều không dễ dàng.

Con giong quyet dinh hieu qua kinh te trong chan nuoi
 

Xí nghiệp Heo giống cấp I, trực thuộc Công ty Chăn nuôi và chế biến thực phẩm Sài Gòn có nhiệm vụ chính là nuôi dưỡng và chọn lọc một số gen tốt để lai tạo ra những dòng sinh sản, dòng sinh trưởng năng suất cao ổn định, thích nghi tốt với điều kiện chăn nuôi tại Việt Nam, nhằm đảm bảo là một trong những nguồn cung cấp con giống uy tín cho thị trường chăn nuôi heo trong hiện tại và tương lai.

Song song đó, đến với con giống của Xí nghiệp Chăn nuôi heo giống cấp I, người chăn nuôi còn được nhận thêm dịch vụ chăm sóc khách hàng như: tư vấn thực hiện các biện pháp an toàn sinh học, kỹ thuật chăn nuôi như: cách nuôi dưỡng, quản lý và chăm sóc đàn, quy trình phòng và kiểm soát dịch bệnh… để đạt được hiệu quả lợi nhuận cao nhất, chăn nuôi bền vững.

Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

Xí nghiệp Heo giống cấp I  - thôn Suối Tứ, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

ĐT: 0913 878 832 - chị Phú.

Tấn Sang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI