“Cơ hội cho ai - Whose Chance”: Mang lại cơ hội tìm việc làm

13/09/2019 - 16:30

PNO - Chương trình truyền hình thực tế về việc làm lần đầu tiên Cơ hội cho ai - Whose chance - sẽ phát sóng trên VTV3 vào 11g thứ Bảy hàng tuần từ 14/9/2019.

Ở mỗi tập phát sóng, sáu vị sếp đến từ các tập đoàn, doanh nghiệp lớn sẽ mang đến những cơ hội việc làm hấp dẫn và sẵn sàng chiêu mộ những nhân sự tài năng, những người đang tìm việc làm hoặc tìm cơ hội bứt phá.

Chương trình ra đời với mục đích giúp người tìm việc có cơ hội thể hiện bản thân, tiếp cận với nhiều sếp của các doanh nghiệp cùng lúc, khi ứng viên vượt qua được vòng Chinh phục thì lúc này vị thế của người lao động được nâng cao thông qua việc các sếp phải cạnh tranh để thu hút ứng viên về công ty của họ.

“Co hoi cho ai - Whose Chance”: Mang lai co hoi tim viec lam
MC Lại Văn Sâm dẫn chương trình

Từ đó, người lao động tìm kiếm cơ hội đổi đời khi được quyền lựa chọn vị sếp mình yêu thích, có thu nhập xứng đáng, có cơ hội bứt phá trong sự nghiệp. Chương trình mong muốn tạo cầu nối giúp cung và cầu lao động gặp được nhau, hướng đến việc giúp các doanh nghiệp thấy được tầm quan trọng của nhân sự, chủ động xây dựng môi trường làm việc tốt, quan tâm đến người lao động và có chính sách thu hút, đãi ngộ người tài.

Cơ hội cho ai - Whose Chance là chương trình truyền hình thực tế về việc làm do Đài truyền hình Việt Nam VTV phối hợp ALO Media sản xuất. Chương trình với sự đồng hành của đối tác nhân sự Manpower Việt Nam, được tài trợ chính bởi Nền tảng công nghệ bất động sản Cenhomes.vn và đơn vị đồng tài trợ Sanco - Tivi điều khiển bằng giọng nói.

Hoa Lài

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI