BAEMIN - dịch vụ giao đồ ăn hàng đầu từ Hàn Quốc chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

14/06/2019 - 14:30

PNO - Mới đây, ứng dụng đặt đồ ăn hàng đầu tại Hàn Quốc BAEMIN (viết tắt của Baedal Minjeok) chính thức gia nhập thị trường Việt Nam.

Được điều hành bởi Tập đoàn Woowa Brothers Corp., có trụ sở chính đặt tại Seoul, Baedal Minjok ra mắt vào tháng 6/2010, đã và đang nắm giữ thị phần đáng kể tại thị trường nước nhà với hơn 10 triệu người sử dụng (active), 30 triệu đơn hàng mỗi tháng. Sau khi thâu tóm thành công ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến Vietnammm.com, BAEMIN chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam và phủ sóng dịch vụ tại TP.HCM.

BAEMIN - dich vu giao do an hang dau tu Han Quoc chinh thuc gia nhap thi truong Viet Nam
Dịch vụ giao đồ ăn hàng đầu Hàn Quốc gia nhập thị trường Việt Nam

Mặc dù là một “lính mới” nhưng BAEMIN tham vọng đặt ra luật chơi mới trên thị trường giao đồ ăn, từng bước khẳng định vai trò dẫn đầu với cách tiếp cận đặc trưng đầy khác biệt. Theo đó, khách chỉ cần vào Google Play và App Store để tải ứng dụng BAEMIN, sau đó chọn đồ ăn, chọn cửa hàng gần nhất, đặt hàng. Danh sách cửa hàng đa dạng, từ bình dân đến hệ thống “sang chảnh” của Nhật, Hàn, châu Âu. Món ăn sẽ được giao đến nhanh chóng với giá cực kỳ hợp lý.

BAEMIN Việt Nam, vận hành như chính thị trường quê nhà, không chỉ quan tâm đến khách hàng từ phong cách, lối sống mà tiêu chí quan trọng đặt ra là phải đảm bảo việc giao hàng nhanh chóng phục vụ cho khách hàng và đảm bảo an toàn cho tài xế giao đồ ăn. Mặc dù thừa hưởng từ phiên bản Hàn Quốc, BAEMIN vẫn tiếp tục được đầu tư, thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam, từ màu sắc thương hiệu, đến font chữ hay cả biểu tượng “Mèo Mặp”.

BAEMIN - dich vu giao do an hang dau tu Han Quoc chinh thuc gia nhap thi truong Viet Nam
Biểu tượng của BAEMIN là “Mèo Mặp”

Tổng giám đốc kiêm Giám đốc điều hành Woowa Brothers Việt Nam, ông Kiwan Ihn nhấn mạnh, việc xây dựng “niềm tin” với khách hàng và các đối tác trong hệ thống nền công nghiệp giao đồ ăn tận nơi là quan trọng hơn cả mục tiêu phát triển kinh doanh.

“Chúng tôi không có dự định đốt cháy giai đoạn, hay thúc đẩy lợi ích kinh doanh hay mục tiêu cạnh tranh với các đối thủ khác,” ông chia sẻ thêm, “Chúng tôi nhận thấy rằng, việc nỗ lực để lấy được niềm tin, tình cảm của khách hàng, đối tác nhà hàng cũng như đội ngũ đối tác giao hàng và của cộng đồng mới là chiến lược hàng đầu của chúng tôi”.

Hiện tại, BAEMIN đang đưa ra hàng loạt mã khuyến mãi giảm giá “hạng nặng” như  giảm hẳn 70% cho đơn hàng đầu tiên hay tặng 50% giá giảm cho menu trà sữa tại một số thương hiệu có tiếng. Woowa Brothers Vietnam dự định mở rộng mạng lưới dịch vụ của BAEMIN ra những quận huyện khác tại TP. HCM, sẽ tiến hành mở rộng tại Hà Nội và các tỉnh thành tại Việt Nam trong những năm tới.

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI