'Ăn Hảo Hảo, dạo đảo Maldives' đã tìm ra 3 chủ nhân may mắn đợt 1

13/07/2019 - 13:00

PNO - Anh Kiều Hồng Sơn (Hà Nội), chị Trương Thị Như Ánh (Lâm Đồng) và chị Trần Thị Xuân (TP.HCM) là 3 khách hàng may mắn trúng giải nhất trong lần quay số đợt 1 của chương trình khuyến mại “Ăn Hảo Hảo, dạo đảo Maldives”.

Ngày 10/7/2019, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức trao giải trúng thưởng đợt 1 cho chương trình khuyến mãi Ăn Hảo Hảo, dạo đảo Maldives" tại văn phòng Tổng công ty (KCN Tân Bình – TP.HCM) để trao cho những khách hàng may mắn đạt các giải nhất, giải nhì, giải ba. Ngoài 3 giải nhất,  mỗi giải là 1 cặp vé du lịch đến Maldives cùng Hoài Linh và Tóc Tiên. Còn có 30 giải nhì: mỗi giải là 1 điện thoại Iphone XS max, 300 giải ba: mỗi giải là 1 miếng vàng SJC trị giá 1 chỉ vàng thuộc về các khách hàng khác trên toàn quốc.

Ăn Hảo Hảo, dạo đảo Maldives" là chương trình khuyến mãi dành cho người tiêu dùng nhằm tri ân sự tin dùng, đáp lại sự đồng hành, yêu thương của người tiêu dùng Việt Nam dành cho các thương hiệu mì gói Hảo Hảo trong suốt thời gian qua.

'An Hao Hao, dao dao Maldives' da tim ra 3 chu nhan may man dot 1
 

Chương trình khuyến mại “Ăn Hảo Hảo, dạo đảo Maldives” được tổ chức trên toàn quốc từ ngày 10/6/2019 – 7/9/2019. Chương trình được xem là món quà hè cực cool và nhiều ý nghĩa dành cho khách hàng yêu mến mì Hảo Hảo nói riêng và các sản phẩm của Acecook Việt Nam nói chung.

Lần quay thưởng thứ 2 sẽ được tổ chức vào ngày 12/8/2019. Hãy giữ thẻ cào cùng tin nhắn gửi tổng đài để trở thành người tiếp theo được may mắn gọi tên.

Thông tin chi tiết chương trình, vui lòng liên hệ hotline: 19001884 hoặc truy cập website: https://acecookvietnam.vn/

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI