Abbott ra mắt PediaSure công thức mới tại Việt Nam

23/07/2019 - 15:00

PNO - Ngày 22/7, Abbott cho ra mắt công thức dinh dưỡng đột phá dành cho trẻ em–PediaSure công thức mới bổ sung Arginin và vitamin K2 tự nhiên. Việt Nam là quốc gia đầu-tiên tại châu Á được Abbott lựa chọn để giới thiệu công thức cải tiến này.

Việt Nam  hiện có tỷ lệ trẻ thấp còi  khá cao, cứ 4 trẻ dưới năm tuổi thì có 1 trẻ thấp còi, được thế giới xếp vào nhóm quốc gia có chiều cao trung bình thấp nhất. Có nhiều nguyên nhân, một trong số đó là do trẻ thiếu hụt dinh dưỡng từ nhỏ.

Giáo sư Robert Murray, Khoa Tiêu hóa và Dinh dưỡng nhi khoa, Trường Đại học Ohio, Hoa Kỳ cho biết, thiếu hụt dinh dưỡng sẽ làm chậm quá trình tăng trưởng chiều cao của trẻ, kể cả khi bình thường hay khi đang mắc bệnh. Nếu không có chế độ dinh dưỡng phù hợp, trẻ có thể tăng trưởng chậm, thấp còi, dễ gặp các vấn đề về phát triển nhận thức, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tương lai của trẻ sau này. “Năm năm đầu đời, nếu cung cấp dinh dưỡng đầy đủ dinh dưỡng trẻ có thể đạt 60% chiều cao khi trưởng thành” - giáo sư Murray còn cho biết thêm.

Abbott ra mat PediaSure cong thuc moi tai Viet Nam
Ông Douglas Kuo chia sẻ về hành trình 30 năm nghiên cứu khoa học của PediaSure.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, trẻ tăng cân, tăng chiều cao và ăn ngon miệng hơn chỉ sau 9 tuần, đồng thời giảm 60% số ngày ốm chỉ sau 12 tuần sử dụng PediaSure. Nay với công thức cải tiến mới bổ sung Arginin và vitamin K2 tự nhiên, PediaSure giúp thúc đẩy sự phát triển xương, cải thiện tình trạng thấp còi và giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng.

Tiến sĩ Yen Ling Low, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển dinh dưỡng Abbott - châu Á Thái Bình Dương cho biết, Arginin là một axit amin quan trọng giúp phát triển chiều cao. Trẻ thấp còi có lượng Arginin trong máu thấp hơn so với trẻ phát triển bình thường. Vitamin K2 là chất quan trọng giúp vận chuyển canxi vào mô giúp xương chắc khỏe.

Abbott ra mat PediaSure cong thuc moi tai Viet Nam
Việt Nam chính thức trở thành thị trường đầu tiên đón nhận sản phẩm PediaSure mới với công thức đột phá.

Ông Douglas Kuo, Tổng giám đốc Abbott Việt Nam, phát biểu: Việt Nam là một trong những thị trường ưu tiên của Abbott trên toàn cầu và lần ra mắt PediaSure công thức mới này tại Việt Nam một lần nữa thể hiện những nỗ lực thực hiện cam kết của Abbott trong việc giúp đem lại nền tảng vững chắc cho trẻ tăng trưởng tối ưu.

Từ năm 2004, Abbott đã hợp tác cùng AmeriCare hỗ trợ chương trình bổ sung dinh dưỡng cho trẻ mầm non do Hội Từ thiện Giao Điểm thực hiện, đã hỗ trợ hơn 25.000 trẻ em, giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng xuống gần 20%.

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI