Abbott ra mắt chương trình hỗ trợ chăm sóc sức khỏe a:care tại Việt Nam

26/11/2019 - 08:53

PNO - Công ty chăm sóc sức khỏe toàn cầu Abbott vừa ra mắt a:care, một chương trình hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đặc biệt tại Việt Nam.

“a:care là mô hình của tương lai. Abbott đã tạo ra chương trình hỗ trợ chăm sóc sức khỏe này để giúp hàng triệu người trên khắp đất nước đang tìm kiếm một cuộc sống khỏe mạnh hơn”, ông Ngô Văn Huy - Tổng giám đốc, ngành hàng Dược phẩm Abbott tại Việt Nam chia sẻ.

Tại Việt Nam, chỉ có trung bình 8 bác sĩ/10.000 dân, một tỷ lệ rất thấp so với mức trung bình là 33 bác sĩ/10.000 dân tại các nước phát triển. Chính vì quá thiếu bác sĩ, nhiều bệnh nhân có nhu cầu tìm thông tin về tình trạng sức khỏe từ các nguồn thông tin khác.

Abbott ra mat chuong trinh ho tro cham soc suc khoe a:care tai Viet Nam
Ông Ngô Văn Huy - Tổng giám đốc, ngành hàng Dược phẩm Abbott tại Việt Nam chia sẻ tại buổi họp báo

Trước thực tế này, Abbott thiết kế a:care như một trung tâm kiến thức và là nơi hỗ trợ giúp người dùng có được các thông tin đáng tin cậy và cung cấp những hỗ trợ cần thiết giúp bệnh nhân nâng cao sức khỏe cho bản thân; giúp bác sĩ và dược sĩ cải thiện sức khỏe cho bệnh nhân của mình.

Tại trang điện tử a:care, bệnh nhân có thể tiếp cận các thông tin chăm sóc sức khỏe, hướng dẫn, quản lý tình trạng sức khỏe cá nhân, hay tham gia vào chương trình tích lũy điểm thưởng đầy thú vị, thúc đẩy họ tuân thủ điều trị theo chỉ định của bác sĩ.

a:care còn giúp bác sĩ tiếp cận được các thông tin khoa học từ các chuyên gia đầu ngành tại Việt Nam và quốc tế; trang bị những cuốn cẩm nang chăm sóc sức khỏe để bác sĩ giúp bệnh nhân đạt kết quả điều trị tốt hơn.  Truy cập tại trang acare.abbott.vn.

Hoa Lài

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI