ABBANK dành tặng 51.000 cuốn sách cho 10.000 học sinh tiểu học tại 14 trường công lập tại Lâm Đồng

23/05/2019 - 10:00

PNO - Ngày 22/5/2019, ABBANK đã phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lâm Đồng, cùng tổ chức phi chính phủ Room To Read tổ chức chương trình Ngày đọc sách dành cho các em học sinh Trường tiểu học Nam Thiên (Đà Lạt).

Tại chương trình, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã trao tặng 14 thư viện thân thiện với 51.000 cuốn sách dành cho hơn 10.000 em học sinh thuộc 14 trường tiểu học công lập của tỉnh Lâm Đồng; và hỗ trợ thêm cơ sở vật chất (kệ, bàn, thảm, vật phẩm giáo dục) cho 7 trường trong số đó.

ABBANK danh tang 51.000 cuon sach cho 10.000 hoc sinh tieu hoc tai 14 truong cong lap tai Lam Dong
Bà Nguyễn Thị Hương – Phó tổng giám đốc ABBANK trao tặng dự án Thư viện thân thiện cho thầy Trần Đức Lợi - Phó giám đốc Sở GD-ĐT Lâm Đồng

Đây là một dự án lớn về giáo dục, khuyến học với tổng ngân sách 1,3 tỷ đồng được ABBANK triển khai trong năm 2019 với sự hỗ trợ và tư vấn của tổ chức Room to Read.

Bà Nguyễn Thị Hương – Phó tổng giám đốc ABBANK cho biết: “Dự án đã được ABBANK ấp ủ thực hiện từ lâu với mong muốn giúp các em học sinh có thêm cơ hội tiếp cận với nhiều đầu sách hay. Nó đồng nghĩa các em sẽ có thêm nhiều kiến thức mới, nhiều trải nghiệm thú vị, và tạo dựng nền tảng để có được đời sống tinh thần phong phú hơn trong quá trình học tập và phát triển bản thân, giống như Cựu tổng thống Mỹ Barack Obama từng nói: “Việc đọc rất quan trọng. Nếu biết cách đọc, cả thế giới sẽ mở ra cho bạn”.

Sau khi hoàn thiện dự án Thư viện thân thiện tại Lâm Đồng, ABBANK dự kiến sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình khuyến khích đọc sách tại nhiều địa phương khác trên cả nước.

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI