Thời trang ồ ạt giảm giá 'ăn theo' Black Friday

28/11/2019 - 10:50

PNO - Hiện nhiều cửa hàng (shop) thời trang tại TP.HCM đồng loạt áp dụng chương trình giảm giá tưng bừng như: sale sập sàn, giảm giá sốc, giảm giá từ 10-50%, trong đó có nhiều cửa hàng giảm giá mạnh đến 70%, 80%..

Black Friday (Thứ Sáu đen tối) là ngày hội mua sắm có xuất xứ từ Mỹ. Hiện chương trình này đã lan sang nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Clip các cửa hàng tưng bừng áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi nhân ngày Black Friday

Nhiều chương trình khuyến mãi cực sốc nhân dịp Black Friday

Trên thế giới, ngày Black Friday hay còn gọi là ngày "Thứ Sáu đen tối" được ấn định vào thứ 6 đầu tiên sau ngày Lễ Tạ ơn, thường rơi vào khoảng thời gian từ ngày 23-29/11 hàng năm.

Ngày hội mua sắm Black Friday là sự kiện khuyến mãi, giảm giá tưng bừng nhất hàng năm. Sự kiện diễn ra đúng vào dịp cuối năm, nhu cầu mua sắm tăng cao.

Thoi trang o at giam gia 'an theo' Black Friday
 

Tại các cửa hàng và các trung tâm thương mại, tất cả các mặt hàng thời trang, giầy dép, mỹ phẩm, văn phòng phẩm... đều rộn ràng giảm giá từ hơn một tuần nay. Nhiều cửa hàng cho biết sẽ tiếp tục chương trình khuyến mãi đến hết tháng 11 đế đáp ứng nhu cầu mua sắm tiêu dùng của nhiều người. 

Hiện nhiều cửa hàng đang áp dụng chương trình giảm giá tưng bừng như: sale sập sàn, giảm giá sốc, thanh lý toàn bộ cửa hàng, giảm giá từ 10% đến 50%, trong đó có nhiều nơi giảm giá mạnh đến 70%, 80% và các chương trình khuyến mãi đồng giá dưới 50k, 99k, 199k... 

Người tiêu dùng đã bắt đầu tìm hiểu, lựa chọn mua nhiều mặt hàng giảm giá mạnh từ nhiều ngày qua để tránh tình trạng quá đông, quá tải trong ngày Black Friday. 

Thoi trang o at giam gia 'an theo' Black Friday
 

Tuy nhiên, trong ngày Black Friday, một số cửa hàng, nhà phân phối tranh thủ bán, trà trộn hàng tồn kho, hàng kém chất lượng. Để không "mắc bẫy" chiêu trò một số cửa hàng lợi dụng ngày Black Friday, người mua hàng cần cẩn trọng xem xét đến chất lượng sản phẩm, giá niêm yết trước khi giảm giá và giá sảm phẩm đang trong các chương trình khuyến mãi. 

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI