Thi thể 3 nạn nhân vụ đánh bom ở Ai Cập được đưa về nước ngày 5/1

02/01/2019 - 15:47

PNO - Dự kiến thi thể 3 nạn nhân trong vụ đánh bom khủng bố tại Ai Cập chiều 28/12/2018 sẽ được đưa về Việt Nam vào ngày 5/1. Ba người bị thương sẽ tiếp tục điều trị tại bệnh viện ở Ai Cập.

Đại diện Công ty du lịch Saigontourist cho biết, chiều nay 2/1, tại Cairo, Ai Cập, theo đúng kế hoạch, các thủ tục liên quan đến việc đưa 3 người tử vong về Việt Nam đã được hoàn tất. Chuyến bay dự kiến khởi hành ngày 4/1, về đến Việt Nam ngày 5/1. 

Ba du khách người Việt bị thương vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Sheikh Zayed Specialized.

Thi the 3 nan nhan vu danh bom o Ai Cap duoc dua ve nuoc ngay 5/1
Đại diện công ty tổ chức tour hỏi thăm nạn nhân trong vụ đánh bom tại Ai Cập.

"Công ty tiếp tục cử nhân sự túc trực bên những người bị thương tại bệnh viện. Ngay khi bác sĩ xác nhận người bị thương đủ điều kiện sức khỏe để về nước, công ty sẽ bố trí để đưa khách về trong chuyến bay sớm nhất", đại diện Saigontourist cho hay.

Trước đó, chiều 1/1, nhóm đầu tiên gồm 9 người trong đoàn khách đi tại Ai Cập, cùng Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM và đại diện Saigontourist đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

Đại diện công ty tổ chức tour cho biết sẽ làm mọi biện pháp tốt cho những hành khách kém may mắn trong vụ đánh bom khủng bố tại Ai Cập vào chiều 28/12/2018.

Như Báo Phụ Nữ đã thông tin, quả bom được gài trong một bức tường, phát nổ khi xe chở đoàn du khách tới gần. Trên xe có 18 người, gồm 15 người Việt Nam và 3 người Ai Cập. Ngoài 3 du khách người Việt Nam thiệt mạng, có 1 người Ai Cập tử vong.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI