'Thành phần bí ẩn' MFGM trong sữa mẹ giúp đột phá phát triển trí não, tăng cường miễn dịch

10/12/2018 - 15:30

PNO - Ngày 9/12, Công ty Mead Johnson Nutrition đã tổ chức hội thảo khoa học “Enfa với MFGM, thành phần đột phá trong sữa mẹ giúp phát triển trí não và tăng cường hệ miễn dịch”

Hội thảo nhằm tiếp tục cập nhật các kiến thức khoa học mới nhất về sản phẩm dinh dưỡng công thức giúp phát triển trí não trẻ.

Năm 2002, Công ty Mead Johnson Nutrition lần đầu tiên đưa DHA và ARA - là các dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển trí não - vào công thức sản phẩm Enfa. Đến nay, công ty tiếp tục tiên phong khi giới thiệu thành phần đột phá có trong sữa mẹ mang tên MFGM. Đây được xem là một dưỡng chất vàng giúp trẻ thông minh, tự tin, và sẻ chia cảm xúc đã được tiếp tục bổ sung vào công thức của Enfa. Phải cần hơn 500kg sữa tự nhiên mới chắt lọc được 1kg MFGM.

'Thanh phan bi an' MFGM trong sua me giup dot pha phat trien tri nao, tang cuong mien dich
 

Theo GS.TS. Geoff Cleghorn - Giám đốc Viện Nghiên cứu dinh dưỡng nhi khoa Mead Johnson Nutrition châu Á - Thái Bình Dương, MFGM và DHA vốn là hai dưỡng chất quý giá có trong sữa mẹ. Sự kết hợp giữa MFGM và DHA hỗ trợ gia tăng kết nối não bộ gấp 2 lần, giúp trẻ thông minh theo chuẩn hiện đại: tư duy tốt, tự tin, hòa nhập, hiểu, sẻ chia cảm xúc với xung quanh. Ngoài ra, MFGM và hỗn hợp chất xơ PDX/GOS trong công thức của Enfa còn hỗ trợ hệ miễn dịch và tiêu hóa, tăng cường khả năng chống lại bệnh tật cho cơ thể.

Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy, MFGM giúp nhóm trẻ nhũ nhi giảm 89% tỷ lệ viêm tai giữa, giảm 34% số ngày bệnh và giảm 46% nguy cơ tiêu chảy. Hệ chất xơ thế hệ mới PDX/GOS có tác dụng kích thích tăng trưởng và hoạt động của hệ vi sinh đường ruột, giúp tiêu hóa và tăng cường miễn dịch.

N.Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI