Tha hồ thể hiện mọi sở thích trong phòng ngủ

01/04/2017 - 07:29

PNO - Phòng ngủ là không gian riêng tư nhất, nơi bạn tha hồ thể hiện mọi sở thích của mình. Phòng khách là không gian phản ảnh một phần không nhỏ cá tính và sở thích của chủ nhà.

Phòng khách

Đây là không gian phản ảnh một phần không nhỏ cá tính và sở thích của chủ nhà. Nhiều người khi trang trí phòng khách ưu tiên tập trung vào những điều mà họ muốn khách khứa viếng thăm cảm nhận được.

Tha ho the hien moi so thich trong phong nguNhưng thật ra, bạn mới chính là người sống trong ấy, nên việc tạo ra một không gian phù hợp với cá tính, sở thích của bạn quan trọng hơn rất nhiều so với việc chiều lòng khách. 

Vì thế, hãy đặt tiêu chí tạo một không gian gần gũi, thoải mái, tiện nghi theo nhu cầu của mình và gia đình. Đối với phòng khách, việc bày biện đơn giản khác với đơn điệu, nghĩa là màu sắc, đồ vật phải đồng bộ, chứ không phải là lắp ghép.

Tha ho the hien moi so thich trong phong nguTốt nhất nên chọn tông màu chủ đạo, trên cơ sở đó, bạn có thể thêm các sắc màu khác làm điểm nhấn. 

Phòng ăn

Đây là không gian nói lên rất nhiều về nếp sinh hoạt, sự gắn kết và chất lượng sống của gia đình. Bạn nên chọn những vật dụng trang trí mang màu sắc tươi sáng và vui vẻ để kích thích vị giác, đồng thời tạo không khí sum họp vui nhộn sau một ngày làm việc bên ngoài. 

Tha ho the hien moi so thich trong phong ngu
 

Các chủ đề như hoa lá, trái cây, phong cảnh thích hợp với phòng ăn. Bạn hãy đặt hoặc treo chúng ở độ cao vừa phải để mỗi người khi ngồi trên ghế bàn ăn đều có thể nhìn thấy chúng nhằm tăng thêm cảm nhận thú vị và giúp bữa ăn thêm ngon. 

Phòng ngủ

Là không gian riêng tư nhất, nơi bạn tha hồ thể hiện mọi sở thích của mình, ngay cả những sở thích khác biệt. Hãy để cảm xúc của bạn được bay bổng ngay trong không gian dành cho thư giãn và nghỉ ngơi này.

Tha ho the hien moi so thich trong phong nguCó thể bạn chọn cho căn phòng này những bức tranh hoặc những vật trang trí mà bạn muốn nhìn thấy mỗi sáng khi vừa thức dậy. Vì đó sẽ là thứ đầu tiên ảnh hưởng đến cảm xúc và tâm trạng của bạn đầu ngày nên bạn hãy chọn những thứ giúp mình sảng khoái, tích cực, vui vẻ, yêu đời…

Đó có thể là tranh ảnh về thiên nhiên, sông núi, biển cả; hình ảnh đáng yêu của mấy nhóc cưng nhà bạn; hình ảnh gia đình hạnh phúc; hoặc những hình ảnh gợi cảm giúp thăng hoa đời sống vợ chồng…

Tha ho the hien moi so thich trong phong ngu
 

Ái Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI