Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được đánh giá cao trong nỗ lực chăm sóc sức khỏe cộng đồng

10/01/2019 - 14:30

PNO - Các bệnh viện (BV) của Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ đã vinh dự nhận số điểm cao trong đợt đánh giá chất lượng bệnh viện 2018 từ các đoàn thẩm tra Sở Y tế địa phương.

Theo đó, 10 trên tổng số 14 BV được chấm điểm của Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ đạt số điểm trên 4 (thang điểm từ 1-5), như một minh chứng cho nỗ lực mang đến dịch vụ y tế tốt nhất cho người dân và cải thiện môi trường y tế địa phương.

Tap doan y khoa Hoan My duoc danh gia cao trong no luc cham soc suc khoe cong dong

Điểm số cao nhất tập đoàn được ghi nhận cho BV Hoàn Mỹ Cửu Long. Theo khảo sát từ đoàn thẩm tra, tỉ lệ người bệnh hài lòng về chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh của Hoàn Mỹ Cửu Long trong năm 2018 lên đến hơn 90%.

BV Hoàn Mỹ Sài Gòn tiếp tục khẳng định chất lượng khám, chữa bệnh khi nằm trong top 3 các bệnh viện có điểm số cao nhất TP.HCM. Đoàn thẩm tra đánh giá cao mô hình “Phòng chờ xuất viện” của Hoàn Mỹ Sài Gòn, giúp giải phóng nhanh giường bệnh tại các khoa nội trú, nâng cao trải nghiệm của bệnh nhân đồng thời tiết kiệm chi phí giường bệnh cho bệnh nhân.

BV Hoàn Mỹ Đà Lạt, BV Hoàn Mỹ Minh Hải, BV Quốc tế Vinh, BV Hoàn Mỹ Bình Phước cũng đồng thời nhận những điểm số cao nhất trong các bệnh viện của tỉnh thành địa phương. BV Hoàn Mỹ Quốc tế Đồng Nai được ghi nhận đứng thứ hai khu vực, trong khi đó BV Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 và Vạn Phúc 2 đều vào top 5 bệnh viện chất lượng tốt nhất Bình Dương.

B.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI