Tập đoàn Vạn Thịnh Phát tặng bảo hiểm y tế cho giáo viên Hoa văn ở TP.HCM

08/03/2019 - 13:43

PNO - Nhằm góp phần giúp đỡ cho giáo viên Hoa văn của TP.HCM giải quyết vấn đề y tế, Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã trao tặng 136 phần bảo hiểm y tế cho 136 giáo viên Hoa văn ở TP.HCM.

Tap doan Van Thinh Phat tang bao hiem y te cho giao vien Hoa van o TP.HCM
Bà Chu Duyệt Phấn, đại diện Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, tặng hoa cho lãnh đạo trung tâm nhân dịp khai trương

Hiện nay, với tổng số tiền gần 100 triệu đồng, trong lễ khai trương Trung tâm ngoại ngữ Nhân Hoa (Hoa văn quốc tế ManEdu), diễn ra vào sáng 8/3 tại tòa nhà The Garden Mall (Thuận Kiều Plaza cũ). Đây là năm thứ 3, Tập đoàn Vạn Thịnh Phát gắn liền với hoạt động này với mục đích góp phần cho cuộc sống của giáo viên Hoa văn ổn định hơn.

Tiếng Hoa hiện là một trong những ngôn ngữ phổ biến với nhu cầu cao từ công chúng nên Công ty cổ phần tư vấn giáo dục đào tạo ManEdu chính thức thành lập Hoa văn quốc tế ManEdu. Điểm nổi bật của ManEdu trong quá trình đào tạo chính là việc học tập, luyện thi, dự thi để lấy chứng chỉ quốc tế HSK sẽ được hoàn tất trong nội bộ của trường mà không cần phải đến các nơi khác để thi. Ngoài ra, ManEdu còn là nơi duy nhất tại thành phố tổ chức kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế YCT.

Theo đó, các chương trình giảng dạy tại ManEdu gồm Hoa văn thiếu nhi,thiếu niên, lớp HSK (kỳ thi trình độ Hán ngữ), Hán ngữ thương mại, Hán ngữ đàm thoại, tiếng Quảng Đông theo chủ đề. Đây là trường Hoa văn đầu tiên tại TP.HCM được sử dụng giáo viên nước ngoài theo giấy phép của Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP.HCM.

Q.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI