Tặng đồ chơi cho trẻ, tặng luôn... chỉ số IQ

01/06/2019 - 11:52

PNO - Bạn đang phân vân không biết chọn quà gì tặng con dịp 1/6? Hiện nay, đa số trẻ em đều thích những món đồ chơi y như thật, giúp bé vừa chơi vừa trải nghiệm và thích thú khi được hưởng thụ sản phẩm do mình tạo ra.

Gôm làm cơm sushi 

Bộ sản phẩm Popin Cookin (xuất xứ Nhật Bản) là loại đồ chơi giáo dục nổi tiếng tại Nhật Bản đang được trẻ em trên thế giới cực kỳ yêu thích. Các bé sẽ tự tay chế biến món cơm sushi và thưởng thức món ăn do mình làm ra.

Tang do choi cho tre, tang luon... chi so IQ

Trò chơi này giúp trẻ rèn luyện sự khéo léo, phát huy trí tưởng tượng, óc sáng tạo, mang đến cho trẻ cảm giác thú vị và vui vẻ. Đặc biệt, với những trẻ lười ăn, trò chơi này là “liệu pháp” kích thích sự khám phá, giúp bé ăn được nhiều hơn.

Sản phẩm sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, với thành phần: đường, tinh bột, dầu thực vật, xi-rô bắp, protein sữa, trứng bột trắng, tinh bột chế biến, hương liệu... Một số loại có thành phần là bột kẹo táo, khoai tây, ngô, chocolate, chuối…

Sản phẩm gồm 5 - 6 gói bột để trẻ chế biến thành cơm, cá và món trứng cá hồi, rong biển; khay nhựa; muỗng; ống hút. Phần hướng dẫn sử dụng có hình ảnh rõ ràng, cụ thể giúp trẻ dễ thực hiện món ăn như một đầu bếp nhí thực thụ. 

Giá tham khảo: từ 85.000 - 120.000 đồng.

Giá vẽ 5 trong 1

Đa số trẻ đều thích vẽ nhưng cách vẽ đơn điệu dễ khiến trẻ nhàm chán. Vì vậy, tặng cho trẻ một bộ giá vẽ với đầy đủ dụng cụ sẽ giúp trẻ tự tin thể hiện năng khiếu vẽ của mình. 

Tang do choi cho tre, tang luon... chi so IQ
 

Combo giá vẽ gồm: giá vẽ, bảng kẹp giấy vẽ, 5 tờ giấy A3, 12 cây cọ vẽ, khay pha màu, bộ 12  - 16 màu vẽ… Giá vẽ được làm bằng gỗ chắc chắn, màu vẽ sinh động. 
Sản phẩm giúp trẻ rèn luyện sự tập trung và phát huy khả năng vẽ. 

Giá tham khảo: 180.000 - 250.000 đồng.

Máy làm kẹo bông gòn mini

Nhiều trẻ ao ước có chiếc máy này để tự làm ra những cây kẹo bông gòn hấp dẫn. Với máy làm kẹo bông gòn mini, trẻ có thể biến một thìa đường hoặc mạch nha thành những que kẹo bông nhiều màu sắc xốp mềm hấp dẫn.

Tang do choi cho tre, tang luon... chi so IQ
 

Thân trên máy làm từ thép không gỉ, có độ bền cao, an toàn khi sử dụng. Chân đế cao su chịu được độ rung khi sử dụng. Máy hoạt động rất đơn giản: chỉ cần khởi động, chờ vài giây, bỏ kẹo cứng (hoặc đường) vào thân máy là trẻ đã có thể quay đều que cầm để có được một thanh kẹo bông ngọt lịm. Nếu muốn giảm lượng calorie hay đường thì sử dụng loại kẹo không đường.

Công suất 500W. Công tắc bật mở tiện dụng kèm theo chế độ tự ngắt. Máy được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và dễ sử dụng. 

Giá tham khảo: từ 250.000  -  1,6 triệu đồng.

Máy gắp thú

Trò chơi có âm thanh vui nhộn, đèn cảm ứng báo hiệu chúc mừng bạn thành công khi gắp được con thú.

Bộ đồ chơi được thiết kế với nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh, đèn led nhiều màu sắc đẹp, giúp bé vận động thể chất một cách toàn diện khi phối hợp nhịp nhàng giữa tay và mắt.

Tang do choi cho tre, tang luon... chi so IQ
 

Đặc biệt, tham gia trò chơi này, trẻ được phát triển khả năng tư duy logic, sự khéo léo và kiên trì. Mỗi lần chơi là một lần bỏ đồng xu vào như chiếc máy gắp thú bông thông thường. Ngoài chức năng gắp thú bông, trẻ có thể bỏ bánh kẹo hay những món quà nhỏ để gắp cho hào hứng. 

Sản phẩm được làm bằng nhựa ABS an toàn cho trẻ. 
Giá tham khảo: từ 110.000 - 150.000 đồng.

Quả trứng thần kỳ

Lần đầu tiên có sự xuất hiện của Hatchimals sinh đôi ở bên trong trứng. Hatchimals sinh đôi cần được chăm sóc và yêu thương, vì vậy, trẻ sẽ phải giữ Hatchimals trên tay và sưởi ấm cho các bạn ấy. Hatchimals sẽ cảm nhận được tình yêu thương và đáp lại bằng cách phát ra những âm thanh đáng yêu.

Tang do choi cho tre, tang luon... chi so IQ
 

Sau thời gian ấp ủ, vỏ trứng sẽ nứt ra và các bạn nhỏ có thể khám phá cặp Hatchimals sinh đôi bên trong. Đặc biệt, Hatchimals không thể nở nếu không có sự giúp đỡ của các bạn nhỏ. Mỗi bạn Hatchimals trong trứng đều có một tính cách riêng và cách tương tác khác nhau, hứa hẹn sẽ trở thành những người bạn thân thiết với trẻ nếu được trẻ yêu thương, chăm sóc chu đáo.

Thông qua việc chăm sóc Hatchimals, trẻ sẽ học được bài học về tình yêu thương. 

Giá tham khảo: từ 100.000  - 1,7 triệu đồng

Địa chỉ mua hàng: Hệ thống Mykingdom, cửa hàng kẹo Mỹ, shop Thơ Nguyễn, Lazada, Tiki, Shopee…

Các trò chơi thực nghiệm không chỉ giúp bé phát triển chỉ số IQ mà còn góp phần thúc đẩy chỉ số EQ nơi bé phát triển. Thông qua những thí nghiệm, những trò chơi hấp dẫn, thú vị, gần gũi với đời sống, bé sẽ có thêm nhiều kiến thức về khoa học, cuộc sống, rèn luyện tính kiên trì, khả năng sáng tạo, khả năng quan sát... Đặc biệt, một số trò chơi còn dạy cho bé cách yêu thương, quan tâm, chăm sóc những người xung quanh.

Cẩm Anh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI