Tài xế Vinasun dùng chai nước tấn công khách hàng

12/08/2018 - 07:11

PNO - Mới đây, tài khoản mạng xã hội tên N.N.H đăng tải thông tin việc người thân của anh từ Hà Nội vào TP.HCM bị tài xế taxi hãng Vinasun hành hung trên đường từ nội thành ra sân bay Tân Sơn Nhất.

Cụ thể, trưa ngày 11/8/2018, khách hàng tên Ngọc Châu (Hà Nội) có nhờ lễ tân khách sạn tại TP.HCM - nơi chị ở, gọi taxi đưa ra sân bay. Trong đoàn đi xe taxi gồm có trợ lý, một bà cụ và trẻ em.

Khi đưa khách ra sân bay, tài xế Vinasun chạy khá nhanh. Chị Ngọc Châu yêu cầu chạy chậm lại nhưng tài xế cáu gắt, giọng khó chịu: “Ừa, muốn chạy nhanh thì nói chạy nhanh, muốn chạy chậm thì nói chạy chậm. Mà taxi chạy chậm lấy gì ăn hả má?”.  Trả lời khách xong, tài xế này vẫn tiếp tục phóng nhanh.

Tai xe Vinasun dung chai nuoc tan cong khach hang
Tài xế taxi ném chai nước vào khách hàng vì bị yêu cầu dừng xe.

Đến đoạn công viên Hoàng Văn Thụ gần sân bay, tài xế taxi thắng gấp suýt va chạm với một xe xin chuyển làn đường. Lúc này, chị Ngọc Châu đã yêu cầu dừng lại để đón xe khác ra sân bay.

Sau khi tấp xe vào lề, tài xế bắt đầu lớn tiếng, xưng mày tao với khách hàng vì nghĩ chị này muốn "ăn quỵt" tiền xe (trên đồng hồ hiển thị khoảng 83.000 đồng). Tuy nhiên, chị Ngọc Châu cho biết chị muốn xuống đi xe khác còn tiền sử dụng dịch vụ vẫn trả cho tài xế.

Bất ngờ, tài xế cốp xe lấy hai chai nước ném vào nhóm khách hàng. Chai đầu tiên người trợ lý né được, chai thứ hai trúng chị Ngọc Châu khiến chị bị bầm ngoài da. 

Sau khi tấn công, tài xế còn thách thức nhóm khách hàng, về việc báo lại với hãng taxi hay báo công an anh này đều không sợ. Nói xong, tài xế lên xe nổ máy bỏ đi như... chưa có gì xảy ra.

Người dân nơi xảy ra vụ việc đã nhanh chóng can thiệp, chặn đầu xe và yêu cầu tài xế xuống xe và chờ công an đến làm việc.

“Lúc tài xế xuống xe thì công an phường và nhân viên của Vinasun đã đến nơi xảy ra vụ việc. Mà để có được nhân viên của Vinasun đến can thiệp, chị tôi đã phải mướt mồ hôi gọi cho tổng đài Vinasun”, tài khoản N.N.H cho biết.

Trong biên bản làm việc của nhân viên hãng xe Vinasun lập lúc 13g45 ngày 11/8/2018, giữa khách hàng là chị Ngọc Châu (Thanh Xuân, Hà Nội) và tài xế là anh Bùi Văn Hai, mã số tài 5587.A, ghi nhận "khách đón xe từ số 3 Lê Văn Hưu đi sân bay Tân Sơn Nhất. Đến địa chỉ số 6 Phan Đình Giót (quận Tân Bình), khách yêu cầu xuống xe, lái xe để khách hàng xuống rồi quăng chai nước vào người khách. Sau đó bỏ đi nhưng khách hàng đã giữ lại, chờ công an Phường 2 đến giải quyết. Nay lập biên bản này ghi nhận lại sự việc trên gửi ban giám đốc xem xét và xử lý”.

Trả lời Báo Phụ Nữ sáng ngày 12/8, ông Tạ Long Hỷ - Phó tổng giám đốc Vinasun cho biết công ty đang tiến hành xử lý vụ việc; đồng thời khẳng định hãng xe không chấp nhận những tài xế có hành vi côn đồ xúc phạm khách hàng như thế.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI