Sun Life Việt Nam tri ân khách hàng tham gia Quỹ hưu trí tự nguyện

12/11/2018 - 15:00

PNO - Ngày 9/11/2108 tại Hà Nội, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam tổ chức lễ công bố sự kiện quản lý Quỹ hưu trí tự nguyện nhằm tri ân khách hàng là các tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Sự kiện nhằm tôn vinh và ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp trong việc xây dựng các giải pháp phúc lợi toàn diện và hiệu quả, gia tăng bảo vệ tài chính cho người lao động để họ yên tâm gắn bó và phát triển cùng doanh nghiệp bằng việc tham gia Quỹ hưu trí tự nguyện.

Vào cuối năm 2017, Sun Life Việt Nam vinh dự là Công ty bảo hiểm nhân thọ có tổng tài sản Quỹ hưu trí đạt 1.000 tỷ đồng. Tính đến hết quý III năm 2018, tổng tài sản Quỹ hưu trí do Sun Life Việt Nam quản lý đã lên 1.315 tỷ đồng, tiếp tục dẫn đầu thị trường về thị trường bảo hiểm hưu trí tại Việt Nam.

Sun Life Viet Nam tri an khach hang tham gia Quy huu tri tu nguyen
Ông Larry Madge - Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Tập đoàn Sun Life Financial hiện là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực Hưu trí tại Canada cũng như vị trí thứ 4 ở thị trường bảo hiểm hưu trí Hong Kong với Quỹ hưu trí bắt buộc, do vậy Sun Life Việt Nam tin rằng với nền tảng và kinh nghiệm sâu rộng trong việc quản lý Quỹ hưu trí, công ty sẽ tiếp tục phát triển để giữ vững vị trí dẫn đầu tại thị trường Việt Nam.

N.B.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI