Sun Life Việt Nam tham gia chạy bộ Terry Fox 2018 ủng hộ Quỹ nghiên cứu bệnh ung thư

28/11/2018 - 10:00

PNO - Ngày 18/11/2018, hàng trăm tư vấn tài chính, nhân viên của Sun Life VN cùng người thân đã tham gia chạy bộ từ thiện Terry-Fox-Run 2018 tại Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM gây quỹ chữa ung thư do Hiệp hội doanh nghiệp Canada tại TP.HCM tổ chức.

Sun Life Viet Nam tham gia chay bo Terry Fox 2018 ung ho Quy nghien cuu benh ung thu
Các tư vấn tài chính, nhân viên của Sun Life Việt Nam cùng người thân tham gia chạy bộ từ thiện Terry Fox Run 2018

Thông qua sự kiện này, Sun Life Việt Nam mong muốn góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, năng vận động vì một cuộc sống khỏe mạnh hơn. Với 463 người đăng ký Terry Fox Run 2018, Sun Life Việt Nam đã ủng hộ quỹ nghiên cứu bệnh ung thư tại Việt Nam thông qua hình thức mua 463 áo chạy với tổng số tiền gần 140 triệu đồng.  

Với mục đích “giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn”, Sun Life Việt Nam không chỉ mang đến sự an tâm tài chính qua các giải pháp đầu tư bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng mà còn cam kết giúp khách hàng và cộng đồng cải thiện sức khỏe. Chiến lược của Sun Life Việt Nam là đặt khách hàng làm trọng tâm trong các hoạt động kinh doanh. Sun Life Việt Nam là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam.

T. C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI