Sun Life Việt Nam giới thiệu mô hình Văn phòng tổng đại lý đầu tiên tại Cà Mau

17/07/2018 - 16:00

PNO - Ngày 17/7/2018, tại Cà Mau, Sun Life Việt Nam tiến hành khai trương văn phòng tổng đại lý đầu tiên tại số 152A, Nguyễn Tất Thành, Tp. Cà Mau với trang thiết bị tiện nghi theo mô hình văn phòng kinh doanh bảo hiểm hiện đại.

Việc triển khai văn phòng tổng đại lý tại các tỉnh, thành phố ở Việt Nam là minh chứng cho cam kết của Sun Life và Sun Life Việt Nam trong việc mở rộng và phát triển mạnh mẽ hệ thống kênh phân phối bảo hiểm trên toàn quốc nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 

Sun Life Viet Nam gioi thieu mo hinh Van phong tong dai ly dau tien tai Ca Mau
 

Không chỉ đơn giản mở rộng mạng lưới, Sun Life Việt Nam còn mong muốn làm mới và thay đổi hình thức giao tiếp về không gian nơi tư vấn viên bảo hiểm và khách hàng có sự tương tác gần gũi trong một không gian văn phòng tiện nghi, cho dù là ở thành phố lớn hay các vùng nông thôn.

Tại lễ khai trương, văn phòng tổng đại lý Sun Life Việt Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương trao tặng 10 suất học bổng “Sun Life – Vì tương lai tươi sáng” cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, nhằm giúp các em có thêm điều kiện để chuẩn bị hành trang bước vào năm học mới 2018 -2019.

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI