Starbucks bắt tay Alibaba mở cửa hàng tương tác lớn nhất thế giới

08/12/2017 - 14:50

PNO - “Cứ 15 giờ, một cửa hàng Starbucks được mở ở Trung Quốc” - đó là thống kê mà Giám đốc điều hành Belinda Wong của Starbucks Trung Quốc vừa chia sẻ với “Squawk Box”.

Không khó hiểu, khi hãng này vừa khai trương cửa hàng Starbucks Reserve Roastery lớn nhất thế giới tại Thượng Hải. Trung Quốc đã trở thành thị trường phát triển nhanh và lớn thứ hai của Starbucks sau Mỹ.

Starbucks bat tay Alibaba mo cua hang tuong tac lon nhat the gioi
 

Đây cũng đánh dấu cái bắt tay của Starbucks với tập đoàn Công Nghệ khổng lồ Alibaba - Trung Quốc... Với sự kết hợp này, các tính năng tích hợp công nghệ mới nhất, và hiện đại nhất đã xuất hiện tại đây.

Cụ thể như, khi tải ứng dụng của cửa hàng, điện thoại của bạn sẽ tương tác trực tiếp, bạn có thể tìm hiểu, theo dõi quá trình sản xuất và nguồn gốc của hạt cà phê từ khi còn ở nông trại đến khi nó hoà tan vào ly của mình; hay muốn biết loại cà phê bạn đang thấy là gì, chỉ cần chụp ảnh là có sẽ có đủ thông tin,...

Là cửa hàng tương tác lớn nhất thế giới với diện tích gần 280 mét vuông - gấp đôi so với Starbucks flagship tại Seattle - Mỹ, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến thu hút của các tín đồ cà phê thế giới và các fan trung thành của Starbucks.

Vân Anh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI