Sản phẩm điện gia dụng cao cấp Ariete từ Ý đạt tiêu chuẩn châu Âu, có mức giá vừa phải

22/10/2018 - 14:30

PNO - Thị trường điện gia dụng vừa xuất hiện thêm sản phẩm (SP) điện gia dụng cao cấp thương hiệu Ariete thuộc tập đoàn chuyên sản xuất SP gia dụng nổi tiếng thế giới – De’Longhi, Ý.

Công ty cổ phần An Gia Tiến là nhà phân phối độc quyền, có 5 nhóm SP chính: điện gia dụng, thiết bị vệ sinh, gia dụng nhà bếp, bàn ủi và dòng SP cổ điển  vintage.

San pham dien gia dung cao cap Ariete tu Y dat tieu chuan chau Au, co muc gia vua phai
Các sản phẩm Ariete đạt tiêu chuẩn châu Âu về chất lượng, an toàn nhưng có giá vừa phải, người tiêu dùng dễ chọn mua

Tất cả SP Ariete được thiết kế bởi đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp từ Ý, đạt tiêu chuẩn châu Âu về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm: chứng chỉ ISO 9001 và chứng chỉ CE. Đặc biệt, tính năng SP có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.

Đại diện Công ty cổ phần An Gia Tiến cho biết: “SP Ariete đã được khẳng định tại nhiều quốc gia trên thế giới về chất lượng SP, thiết kế tinh xảo và độ bền cao. Với mức giá vừa phải, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm những SP cao cấp. Đó cũng là mong muốn của chúng tôi nhằm  mang đến cho người tiêu dùng Việt một cuộc sống chất lượng hơn”.

An Gia Tiến phân phối SP Ariete thông qua các kênh siêu thị điện máy, siêu thị tiêu dùng, kênh online và kênh truyền thống với hơn 500 đại lý trên toàn quốc.

Nhân dịp ra mắt SP, An Gia Tiến áp dụng chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt: Thời gian bảo hành SP 24 tháng thông qua hệ thống bảo hành trực tiếp của An Gia Tiến và đơn vị ủy thác bảo hành của An Gia Tiến trên toàn quốc.

Thanh An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI