Rộn ràng các chương trình khuyến mãi mùa hè

18/07/2019 - 14:00

PNO - Mùa hè là thời điểm nhiều doanh nghiệp lựa chọn tung ra những khuyến mãi hấp dẫn, kích cầu thị trường. Đây cũng là dịp các chị em rinh về nhiều sản phẩm, dịch vụ ưu đãi khủng từ các ngành hàng điện máy, du lịch, ngân hàng…

Săn hàng ưu đãi là xu hướng lựa chọn của nhiều chị em trong mỗi dịp hè, bởi hình thức khuyến mãi các doanh nghiệp đưa ra khá đa dạng, đáp ứng được những nhu cầu thiết thực của mỗi gia đình như giảm giá trực tiếp, tặng voucher, tặng các phần quà ý nghĩa, bốc thăm trúng thưởng…

Dẫn đầu cuộc đua khuyến mãi “khủng” hiện nay là ngành hàng điện máy, với những sản phẩm gia dụng thiết yếu phục vụ những ngày hè nắng nóng như: điều hòa nhiệt độ, quạt điện, các loại thiết bị làm mát, bảo quản thực phẩm…

Để đáp ứng nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi của cả gia đình, đặc biệt là các bé trong kỳ nghỉ hè, các công ty du lịch cũng khởi động cuộc đua khuyến mãi từ khá sớm, với các hành trình trong nước và quốc tế. Trong dịp hè năm nay, nhiều công ty lữ hành áp dụng mức giảm giá trực tiếp tiền mặt, tặng voucher điểm tích lũy… cho du khách khởi hành trước ngày 1/9/2019.

Ron rang cac chuong trinh khuyen mai mua he
Gửi tiết kiệm có cơ hội nhận trúng vàng, voucher du lịch…

Thời điểm hè cũng là lúc nhiều ngân hàng đã tung ra hàng loạt các ưu đãi và quà tặng cho khách hàng vừa để kích cầu chi tiêu, huy động tiết kiệm, đồng thời như một lời tri ân gửi đến khách hàng. Một trong những khuyến mãi thu hút sự quan tâm của chị em là chương trình “Đón nắng vàng – Hè rộn ràng” đang được Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai trên toàn hệ thống dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm, với hơn 23.000 quà tặng hấp dẫn, tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 4 tỷ đồng.

Trong thời gian diễn ra chương trình, chỉ với số tiền gửi tối thiểu 10 triệu đồng, khách hàng sẽ được tham gia quay số trúng thưởng ngay tại quầy và có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn là voucher du lịch hoặc sổ tiết kiệm SHB trị giá 30 triệu đồng, vàng SJC cùng nhiều phần quà du lịch thiết thực như va li, ba lô, áo mưa, thẻ điện thoại… Tùy theo nhu cầu, khách hàng có thể nhận thưởng bằng hiện vật tại điểm giao dịch hoặc tiền mặt với giá trị tương đương. Chương trình được SHB triển khai đồng thời đối với nhiều sản phẩm như tiết kiệm lĩnh lãi trước, lĩnh lãi hàng tháng, tiết kiệm bậc thang theo số tiền, tiết kiệm thông minh với tất cả các kỳ hạn tháng nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn sản phẩm dịch vụ đa dạng.

Cũng trong thời gian này, SHB đang triển khai chương trình ưu đãi ở sản phẩm tiết kiệm bậc thang theo số tiền với lãi suất hấp dẫn. Các khách hàng mở mới sổ tiết kiệm kỳ hạn 9 tháng trong thời gian được hưởng lãi suất ưu đãi 8,2%/năm. Đây là một trong những mức lãi suất tiền gửi cao nhất trên thị trường ở kỳ hạn 9 tháng.

Các sản phẩm, dịch vụ khuyến mãi trong mùa hè rất phong phú và hấp dẫn, mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn hữu ích. Tuy nhiên, chị em cần lưu ý, lựa chọn những nhà cung cấp có uy tín để đảm bảo sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đạt chất lượng tốt.

Ron rang cac chuong trinh khuyen mai mua he
 

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI