Ra mắt thương hiệu quà tặng kim hoàn cao cấp Sacombank - SBJ

20/07/2018 - 15:00

PNO - SBJ có ba dòng sản phẩm quà tặng chính là Nguồn Cội, Tinh Hoa và Lan Tỏa. Mỗi sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, giữa tính nghệ thuật và ý nghĩa phong thủy sâu sắc.

Với ưu điểm là thành viên trực thuộc Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín nên các chi nhánh, cửa hàng của Sacombank-SBJ có được sự thuận lợi nhất định về mặt vị trí chiến lược: vị trí sầm uất, gần nhiều trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí... tạo điều kiện thuận tiện nhất cho khách hàng đến tham quan và mua sắm.

Ra mat thuong hieu qua tang kim hoan cao cap Sacombank - SBJ
 

Đáng chú ý, những sản phẩm quà tặng của SBJ mang tính cá nhân độc bản, đa dạng và linh hoạt trong thiết kế, mang lại giá trị tinh thần cao, được chế tác từ nhiều chất liệu tự nhiên như vàng, bạc, đồng, đá, gỗ... kết hợp khéo léo bằng đôi tay của những nghệ nhân lành nghề, hòa quyện thành những sản phẩm trưng bày phong thủy mang ý tưởng sáng tạo, trân trọng sâu sắc đến từng cá nhân người được trao.

Với khát vọng lan toả tinh hoa trong dòng chảy văn hóa, SBJ đã lựa chọn ba dòng sản phẩm chính là Nguồn Cội, Lan Tỏa và Tinh Hoa để ra mắt thương hiệu. Lấy cảm hứng sáng tạo từ các giá trị tinh thần của người Việt, mỗi dòng sản phẩm từ SBJ đều mang một ý nghĩa riêng đầy khác biệt.

Nhân dịp khai trương cửa hàng SBJ Golf Tân Sơn Nhất, kết hợp sự kiện tri ân khách hàng, SBJ sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm 20% tất cả các sản phẩm quà tặng kim hoàn cao cấp từ ngày 19/7 đến ngày 31/7/2018.

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI