Ra mắt Pantene nội địa Nhật Bản

08/06/2018 - 15:59

PNO - Khách tham dự mới đây đã được trải nghiệm nét đẹp văn hóa và sản phẩm chất lượng từ đất nước Mặt trờimọc tại sự kiện ra mắt “Pantene nội địa Nhật – Vẻ đẹp Nhật Bản”.

Những “tín đồ” của hàng nội địa Nhật Bản, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc tóc, giờ đây đã có thể dễ dàng trải nghiệm chất lượng vượt trội của Pantene nội địa Nhật - sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn dành riêng cho thị trường Nhật qua sự kiện Ra mắt Pantene nội địa Nhật - vẻ đẹp Nhật Bản” được tổ chức vào ngày 6/6/2018 tại TP. HCM.

Ra mat Pantene noi dia Nhat Ban
 

Chương trình không chỉ mang đến cơ hội kiểm chứng chất lượng vượt trội của sản phẩm chăm sóc tóc Pantene nội địa Nhật mà còn là dịp để khám phá những biểu tượng văn hóa của đất nước mặt trời mọc như áo kimono, hoa anh đào và công nghệ chăm sóc tóc chuẩn Nhật.

Dòng sản phẩm Pantene Pro-V nội địa Nhật Bản với công nghệ ưu việt Silk Touch và Melt Touch sẽ thấm sâu vào bên trong lõi tóc, bổ sung nhiều dưỡng chất giúp phục hồi cấu trúc tóc, ngăn ngừa tình trạng mất protein, đồng thời, bảo vệ tóc tối đa khỏi các tác nhân gây hư tổn, giúp mái tóc luôn chắc khỏe và óng mượt từ trong ra ngoài. Sản phẩm được đông đảo phụ nữ Nhật Bản tin dùng, thỏa mãn nhu cầu chăm sóc tóc vốn rất chỉn chu, cầu kỳ, cẩn thận của họ.

Q.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI