Ra mắt cửa hàng mỹ phẩm K-Beauty Gallery

29/06/2018 - 16:15

PNO - Cửa hàng mỹ phẩm K-Beauty Gallery vừa khai trương tại 98 Điện Biên Phủ, Q.1, TP.HCM, cung cấp trọn vẹn các giải pháp, sản phẩm cho da từ cơ bản đến chuyên sâu, giúp chăm sóc, nuôi dưỡng làn da hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên.

Là thương hiệu có nguồn gốc từ Hàn Quốc, K-Beauty Gallery được công ty INNO Group Việt Nam và chính phủ Hàn Quốc phối hợp xây dựng theo xu hướng trẻ trung, hiện đại và là điểm hẹn lý tưởng cho nhu cầu làm đẹp của các cô gái. Không chỉ mang đến các sản phẩm chăm sóc da cơ bản, K-Beauty Gallery còn giới thiệu nhiều dòng dưỡng da chuyên sâu từ thiên nhiên, mỹ phẩm trang điểm cập nhật xu hướng mới nhất. Bên cạnh đó, các sản phẩm tại K-Beauty Gallery còn gây ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, giá cả hợp lý, bao bì sáng tạo độc đáo và dung tích được tính toán kỹ lưỡng giúp hạn chế vi khuẩn xâm nhập.

Ra mat cua hang my pham K-Beauty Gallery
 

Đại diện INNO Group chia sẻ: “Việc ra mắt cửa hàng K-Beauty Gallery là sự kiện quan trọng đánh dấu sự hiện diện của các dòng sản phẩm làm đẹp đa công dụng chất lượng tốt được tiếp cận với hàng triệu giới trẻ Việt yêu thích chăm sóc sắc đẹp. Hòa cùng xu hướng đẹp thuần khiết tự nhiên, các sản phẩm tại K-Beauty Gallery hi vọng sẽ mang đến luồng gió mới cho làn sóng mỹ phẩm Hàn Quốc đang rất thịnh hành tại thị trường Việt Nam.”

INNO Group Việt Nam là hệ thống chuyên cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc độc quyền chính hãng với số lượng lớn các sản phẩm chất lượng cao, giá cạnh tranh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của các thương hiệu như Crazy Skin, Cosforu, Epona, Choonee, Evas, Petite Lael, …

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI