Quà tặng thông minh cho người phụ nữ hiện đại

18/10/2018 - 10:00

PNO - Cuộc sống bận rộn, một thiết bị thông minh có thể giúp chị em làm việc nhà hay giải tỏa stress thì còn gì bằng. Bạn có thể tham khảo những sản phẩm thông minh trong bài viết này để món quà ngày 20/10 càng thêm ý nghĩa.

Kết nối Internet là tiêu chí số 1 của các món đồ điện tử gia dụng thông minh thời nay. Các đồ gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, robot hút bụi, loa… sẽ kết nối qua Wi-Fi để từ đó liên lạc với máy chủ.

Chị em có thể sử dụng các thiết bị thông minh như smartphone, máy tính bảng để kết nối và điều khiển tất cả các vật dụng trong nhà một cách đơn giản.

Máy giặt lồng đôi LG TWINWash

LG TWINWash được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến như giặt hơi, giặt nhanh, sấy,... Công nghệ giặt hơi nước TrueSteam giúp làm sạch sâu, khử mùi hôi, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, làm mềm sợi vải và giảm các nếp nhăn trên áo quần hiệu quả. LG TWINWash cũng sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp Inverter giúp giảm thiểu tiếng ồn, độ rung và hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Qua tang thong minh cho nguoi phu nu hien dai
 

Là dòng sản phẩm máy giặt thông minh, các mẫu máy giặt LG TWINWash mới đều có tính năng kết nối Wi-Fi, cho phép người dùng dễ dàng kiểm soát và điều khiển thiết bị qua smartphone bất cứ lúc nào, từ bất cứ nơi đâu.

Giao diện thông minh SmartThinQ cho phép thiết lập các chế độ giặt, hẹn giờ giặt, thực hiện việc vệ sinh hay kiểm tra trạng thái lồng giặt, kiểm soát chu trình tiêu thụ điện năng và tổng hợp lại kết quả hàng tháng để tiện theo dõi.

Giá tham khảo: 59.800.000 đồng

Loa thông minh Bose

Dòng loa Home Speaker 500 của hãng Bose có thiết kế tương đối "lạ" so với nhiều dòng loa thông minh đang có mặt trên thị trường. Trên vỏ loa bằng nhôm của Home Speaker 500 là một màn hình hiển thị thông tin và ảnh bìa của bài hát.

Qua tang thong minh cho nguoi phu nu hien dai
 

Ở mặt trên của mẫu loa này mới là nơi điều khiển chính với hàng loạt các nút bấm. Thông qua chúng, người dùng có thể chọn các loại nguồn phát như danh sách nhạc ưa thích, trạm radio...

Ngoài ra, Home Speaker 500 còn có một nút bấm để người dùng bật/tắt Alexa. Với trợ lý ảo Amazon Alexa cài sẵn, người dùng dĩ nhiên có thể ra lệnh hoặc hỏi thông tin trực tiếp từ loa.

Chiếc loa không dây với khả năng stream nhạc từ các thiết bị di động hoặc chơi nhạc trực tiếp từ Spotify khi có kết nối Internet. Loa có tổng cộng 8 microphone được sắp đặt bên trong để loa vẫn có thể nghe lệnh từ người dùng bất kể họ đang ở đâu trong phòng và loa có chơi nhạc hay không.

Bose Home Speaker 500 có màn hình phía trước để hiển thị nội dung trong khi nút bấm ở trên đỉnh sẽ cho phép người dùng chọn giữa các preset, chế độ phát nhạc.

Giá tham khảo: 10.990.000 đồng

Máy hút bụi tự động Mi Robot Vacuum

Với dung lượng pin lớn 5200mAh, Mi Robot Vacuum có thể hoạt động tới 2,5 giờ và dễ dàng dọn sạch diện tích lên đến 250m2 sau mỗi lần sạc. Sau đó, máy cũng sẽ tiếp tục làm sạch tại điểm hoạt động trước đó để đảm bảo mọi nơi đều được dọn sạch.

Qua tang thong minh cho nguoi phu nu hien dai

Mi Robot Vacuum là một robot hút bụi thông minh tự thiết lập lộ trình – thuật toán lập lộ trình cho phép thiết bị tự định vị thời gian thực và lập bản đồ khu vực với độ chính xác cao.

Người dùng có thể kết nối với Mi Robot Vacuum bằng ứng dụng Mi Home thông qua kết nối Wi-Fi. Khi đó, người dùng có thể dùng phần mềm này để điều khiển từ xa, xem bản đồ đã được tạo, theo dõi quá trình làm sạch và đường đi theo thời gian thực cũng như thiết lập lịch và chọn chế độ làm sạch (yên tĩnh, cân bằng, tăng tốc và tối đa).

Giá tham khảo: 7.290.000 đồng

Đồng hồ thông minh Fitbit Versa SE

Thiết kế nhỏ nhắn của Fitbit Versa giúp chiếc đồng hồ này thích hợp với những người có cổ tay nhỏ, vì vậy nó rất hợp để làm quà tặng cho người phụ nữ yêu thương. Chiếc đồng hồ này không chỉ nhỏ mà còn rất nhẹ nên sẽ tạo cảm giác thoải mái khi đeo trong thời gian dài.

Qua tang thong minh cho nguoi phu nu hien dai
 

Fitbit Versa SE còn có khả năng chống nước ở độ sâu 50m. Ngoài ra, thiết bị này còn là người bạn đồng hành với chị em khi có thể theo dõi nồng độ oxy trong máu, xem lại lịch sử bước chân, lượng calo được đốt cháy, bài tập gần nhất, nhịp tim hiện tại và nhịp tim lúc nghỉ ngơi…

Thậm chí, Fitbit Versa thỉnh thoảng còn đưa ra một số lời khuyên tốt cho sức khỏe, chẳng hạn như nên uống nhiều nước hơn. Đặc biệt, thiết bị này còn giúp chị em có thể theo dõi chu kỳ kinh nguyệt. Chị em có thể nhập dữ liệu chu kỳ của mình vào ứng dụng để nhận được mẹo vặt và nhận xét hữu ích cho những ngày “đặc biệt”.

Giá tham khảo: 6.300.000 đồng

Nam Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI