Quà “độc”, lạ cho ngày 20/10

18/10/2014 - 20:10

PNO - PN - Lựa chọn món quà ý nghĩa sẽ làm cho người nhận thích thú và cảm nhận sự chu đáo của bạn. Món quà không cần đắt, nhưng lạ và nhất là phù hợp với đối tượng bạn tặng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Qua “doc”, la cho ngay 20/10

Quạt đèn led nhiều thông điệp. Nếu tặng quà cho phụ nữ… tuổi teen, bạn có thể chọn chiếc quạt cầm tay nhỏ nhắn xinh xắn, ngoài chức năng quạt mát thông thường, quạt còn có thể tạo ra nhiều thông điệp lãng mạn để gửi đến người bạn thích mà bạn không thể nói thành lời, hoặc một thông điệp nào đó do bạn chọn thông qua cổng kết nối USB bằng đèn led mới lạ. Chất liệu nhựa dẻo, sử dụng pin AAA. Giá: 120.000đ/sản phẩm.

Qua “doc”, la cho ngay 20/10

Bộ loa nhạc nước. Bạn có thể chọn bộ loa nước kết nối USB. Sản phẩm có một hệ thống đài phun nước phía trên loa với ánh sáng từ những chiếc đèn led. Sản phẩm thiết kế tỉ mỉ, có thể bắn lên những dòng nước cùng với bốn chiếc đèn led nhiều màu sắc. Ngoài ra, loa có thể “nhảy” theo tiếng nhạc và nếu để trong bóng tối, ánh đèn tỏa ra trông rất huyền ảo. Giá: 480.000đ/sản phẩm.

Dù giấy báo. Nếu đó là người phụ nữ… mê sách, báo, và là người có cá tính, bạn có thể chọn chiếc dù cách điệu giấy báo vừa cổ điển, vừa hiện đại. Giá 119.000đ/sản phẩm.

Qua “doc”, la cho ngay 20/10

Đèn ngủ cu tí. Nếu muốn tặng quà cho bà xã chuẩn bị có em bé, bạn có thể chọn bộ đèn ngủ cu tí thật dễ thương Mr.P. Đèn có kiểu dáng ngộ nghĩnh, dễ sử dụng. Đèn phát ánh sáng dịu, dành riêng cho phòng ngủ. Chụp đèn nhiều màu sắc, bạn dễ chọn lựa theo sở thích và sắc màu của căn phòng. Kích thước: 37,5 x 17 x 17cm. Giá: 199.000đ/sản phẩm.

Hũ đựng... ánh sáng. Nếu người bạn tặng quà có tính cách lãng mạn, bạn có thể chọn hũ đựng ánh sáng, sử dụng năng lượng mặt trời để tự nạp năng lượng phát sáng. Sản phẩm có công tắc chuyển đổi The Sun Jar và The Moon Jar. The Sun Jar cho ánh sáng vàng, tạo cảm giác ấm áp trong mùa đông. The Moon Jar cho ánh sáng xanh nhạt, tạo cảm giác mát mẻ trong mùa hè. Kích thước: 16 x 10 x 10cm. Giá 280.000đ/sản phẩm.

Bình nước thủy tinh. Nếu tặng quà cho cô nàng công sở, bạn có thể chọn bình nước thủy tinh trong với nhiều sắc màu như hồng, xanh, vàng… trang trí hình mèo xinh xắn. Nắp bình bằng inox. Bình chứa 300ml nước, chiều cao khoảng 20cm, để trong giỏ xách rất tiện dụng. Giá 65.000đ/sản phẩm.

Qua “doc”, la cho ngay 20/10

Hạt đậu “thông điệp”. Nếu tặng quà cho phụ nữ thích trồng trọt, bạn có thể chọn bộ trồng cây hạt đậu khắc chữ bằng tay. Mỗi ngày tưới nước một - hai lần. Sau bốn - năm ngày, hạt sẽ nảy mầm để lộ hạt mầm màu xanh lá. Giá: 6.000đ/hạt (có nhiều loại chữ khác, màu trắng và đỏ); chậu nhựa nhiều màu: 15.000đ/chậu (cao 6 x 5cm).

Ba lô túi rút. Dành cho cô nàng thích dã ngoại, bạn có thể chọn ba lô túi rút với mẫu mã đa dạng. Giá: 95.000đ/sản phẩm.

Địa chỉ: shopdocla.com; winwinshop88, Giftshop Chip Chip - 413A Nguyễn Tri Phương, P.8, Q.10; 484 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3; 671 Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM.

 Mỹ Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI