PNJ Suncut – đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa PNJ và Swarovski

07/11/2018 - 15:30

PNO - Ngày 7/11, Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) tổ chức lễ công bố hợp tác giữa PNJ và Swarovski để sáng tạo và cho ra đời sản phẩm độc quyền PNJ Suncut.

Được biết, từ năm 2016, PNJ là thương hiệu trang sức Việt đầu tiên ký kết hợp tác chiến lược cùng Swarovski - công ty chuyên về các sản phẩm làm từ pha lê có trụ sở tại Áo. Đến nay, dòng sản phẩm ECZ (Excellent Cubic Zirconia) của PNJ kết hợp cùng đá CZ của Swarovski luôn được khách hàng tin yêu và trở thành mắt xích tăng trưởng quan trọng của PNJ. Năm nay, PNJ tự hào giới thiệu dòng sản phẩm mới là PNJ Suncut.

PNJ Suncut – danh dau su hop tac chien luoc giua PNJ va Swarovski
 

Đây là sự kiện đánh dấu mốc son kỷ niệm PNJ – 30 năm hình thành phát triển, đồng thời cũng nâng tầm quan hệ hợp tác giữa hai thương hiệu lên một nước mới, toàn diện hơn. Cũng trong dịp này, từ ngày 6/11 – 11/11, tại Saigon Centre,  PNJ tổ chức tuần lễ triển lãm 90 sản phẩm trang sức thuộc ba bộ sưu tập đại diện cho ba giai đoạn phát triển của PNJ: quá khứ - hiện tại – tương lai. Mỗi sản phẩm được ví như một họa tiết đắt giá vẽ nên con đường PNJ đã, đang và sẽ đi qua.

Đến với triển lãm, khách tham quan có cơ hội sở hữu các sản phẩm trang sức PNJ tuyệt đẹp như: mề đai phượng hoàng, nữ trang đá màu và vỏ nữ trang với giá ưu đãi từ 10 – 20%, có cơ hội nhận những voucher mua hàng đầy hấp dẫn.

Đặc biệt, vào tối ngày 10/11, PNJ sẽ tái hiện màn trình diễn đẳng cấp 17 tuyệt tác trang sức với khởi đầu bằng bộ ái dài phương hoàng gia bảo và kết thúc bằng chiếc đầm phượng hoàn hiện đại.

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI