P&G lan tỏa chương trình 'Nước uống sạch cho trẻ em' đến cộng đồng

24/10/2018 - 11:29

PNO - Công ty P&G Việt Nam và Saigon Co.op vừa phát động chương trình kêu gọi sự tham gia hỗ trợ của cộng đồng mang đến nước uống sạch cho người dân ở những vùng nước bị ô nhiễm.

Tại Việt Nam, chương trình đã thực hiện ba năm liên tiếp, cung cấp nước uống sạch cho hơn 130.000 hộ dân tại nhiều tỉnh trên cả nước. Gói bột lọc nước P&G có khả năng lọc sạch 10 lít nước bẩn thành nước uống sạch, giúp bảo vệ sức khỏe người dân, trẻ em ở những vùng còn thiếu nước uống sạch và bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

P&G lan toa chuong trinh 'Nuoc uong sach cho tre em' den cong dong
Chương trình nhận được sự hưởng ứng của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

Nhằm lan tỏa rộng rãi thông điệp ý nghĩa của chương trình và kêu gọi sự tham gia hỗ trợ của cộng đồng, Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam cùng với Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược thực hiện chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em năm 2018”. Cụ thể, thông qua sự hợp tác này, từ ngày 18/10/2018 đến 18/12/2018, người tiêu dùng có thể trực tiếp tham gia hỗ trợ hàng ngàn gia đình và trẻ nhỏ khi mua các sản phẩm của của P&G tại hệ thống siêu thị Co.opmart. Với mỗi sản phẩm bán ra, P&G sẽ đóng góp tương đương với 1 ngày nước uống sạch vào chương trình.

S.S.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI